Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Nhận định Dinamo Brest vs Astana, 01h00 ngày 19/08

Dinamo-Brest-Astana-987997

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dinamo Brest vs Astana, 01h00 ngày 19/08 thuộc vòng sơ loại thứ nhất Champions League 2020/21.

Nhà vô địch giải Ngoại hạng Belarus sẽ đấu với FC Astana, đội bóng Kazakhstan để có cơ hội vào tứ kết vòng sơ loại Champions League mùa giải 2020/21.

Đoàn quân của Sergey Kovalchuk đã có chức vô địch giải VĐQG Belarus với 75 điểm trong tài khoản sau 30 lần ra sân ở mùa giải trước. Họ thậm chí đã dẫn trước đội nhì bảng 5 điểm. Tuy nhiên, mùa giải hiện tại của họ đã chứng kiến ​​họ sụp đổ xuống vị trí thứ 9 với chỉ 29 điểm sau 19 trận đấu.
Mặt khác, Blue and Yellows nổi lên như những nhà vô địch của Giải Ngoại hạng Kazakhstan mùa trước. Họ đã có 69 điểm để giành chức vô địch sau 33 lần ra sân tại giải đấu và có một điểm so với đội á quân bảng xếp hạng.
Brest sẽ ra sân sau trận thua 0-1 trước Soligorsk trong cuộc đụng độ Belarus trước đó. Họ đã không ghi được bàn thắng nào trong ba trận thua gần nhất trong lịch trình. Trong khi đó, Astana đang có chuỗi 4 trận bất bại tại giải đấu, sau chiến thắng 2-3 trước Kaspij Aktau ở KPL.

Đối đầu Dinamo Brest vs Astana (h2h)

Các đội sẽ gặp nhau lần đầu tiên trong những năm gần đây.

Dự đoán Dinamo Brest vs Astana

Phong độ sa sút gần đây của Dinamo Brest có lẽ sẽ phản ánh phong độ của họ trước một đội bóng mà họ đã không đối đầu trong thời gian gần đây. Lịch thi đấu của họ gần đây chứa đầy những thất bại trong giải đấu tương ứng, trong khi đội khách đang hừng hực khí thế với chuỗi trận bất bại trong các trận đấu.
Các đội có thể nhìn thấy mặt sau của lưới trong 90 phút, bất chấp kết quả. Mẹo cho một BTTS sẽ hữu ích cho cuộc gặp gỡ. Chiến thắng trên sân khách là đầu ra có thể xảy ra của trận đấu, nhưng những người đánh cược sẽ an toàn hơn với cơ hội kép nghiêng về FC Astana để có được lợi nhuận tốt.

Mẹo đặt cược Dinamo Brest vs Astana

  • Cơ hội nhân đôi: Hòa hoặc FC Astana @ 1.40 (2/5).
  • Cả hai đội đạt tỷ lệ @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét