Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Nhận định Man City vs Lyon, 02h00 ngày 16/08

Man-City-Lyon-98789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Man City vs Lyon 02h00 ngày 16/08, vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu Champions League.

The Citizens tin rằng năm nay sẽ thực sự là của họ ở giải đấu châu lục. Họ đã đến gần vài lần trước đây, nhưng đã bỏ lỡ nó bởi lợi nhuận nhỏ nhất.

Trong số các đội còn lại giải đấu, đoàn quân của Pep Guardiola và Bayern Munich dường như là những đội được yêu thích nhất. Điều thú vị là chỉ một trong hai người này sẽ tham dự trận chung kết, vì họ đang trong quá trình va chạm cho vòng bán kết.
Đội bóng Anh đang có phong độ cao, và sự tự tin của họ là rất cao sau khi đánh bại Real Madrid một cách rõ ràng ở Vòng 16. Hơn nữa, họ có mối quan hệ dễ dàng nhất trong vòng đấu so với các trận đấu khác.
Les Gones có thể đã loại Juventus khỏi cuộc cạnh tranh, nhưng chủ yếu là do màn trình diễn tệ hại của người Ý, hơn là phong độ chói sáng của tuyển Pháp.
Xem xét đội ngũ tài năng phi thường mà The Citizens tự hào, và tài năng thiên tài Pep của họ, người ta ước tính rằng Manchester City sẽ đi đến vòng bán kết bằng cách đánh bại Lyon.

Đối đầu Manchester City vs Lyon: (h2h)

  • Đoàn quân của Rudi Garcia có thành tích 100% bất bại trước đối thủ này. 
  • Hai đội này đã thi đấu trong phiên bản 2018-19 của cuộc thi, và sau đó đội bóng Pháp đã ghi chiến thắng 1-2 trên đường và hòa 2-2 trên sân nhà. 
  • Hai trận đấu này là 2 cuộc đối đầu duy nhất cho đến nay.

Dự đoán Manchester City vs Lyon: 

Các nhà cựu vô địch EPL đã ghi chiến thắng 1-2 trên đường trước Real Madrid ở lượt đi, và sau đó là chiến thắng 2-1 trên sân nhà, ở Vòng 16.
Trong khi đó, Les Gones đã ghi chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Juventus, và thua 2-1 trên đường trong trận lượt về - do đó tiến lên nhờ luật bàn thắng sân khách.
Nhìn chung, những người đàn ông của Pep dường như là những người được yêu thích. Họ là một trong những đội mạnh nhất ở giải đấu tốt nhất châu Âu, trong khi đối thủ của họ sự khác biệt rõ ràng về chất lượng và tài năng có thể được đánh giá chỉ từ thực tế này.
Hơn nữa, việc thiếu đối thủ cạnh tranh thực sự ở Ligue 1 ảnh hưởng đến đội bóng ở đó theo cách bất lợi - đó là họ không thể đối phó với áp lực hoặc đối đầu với các đội ở châu Âu. Trong khi đó, The Citizens phải vượt qua lửa từng mùa để theo đuổi ngôi vương PL.
Hơn nữa sau khi loại Real Madrid, đội bóng Anh tin rằng họ có thể đi tiếp ở mùa giải này, và đó là niềm tự hào đối với nhà cầm quân người Tây Ban Nha, vì anh ấy chưa bao giờ giành được danh hiệu châu Âu mà không có Lionel Messi.
Ngoài ra, những cái tên như Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Bernardo Silva, Gabriel Jesus, v.v ... đang có phong độ tuyệt vời, những người đàn ông của Garcia sẽ khó lòng kiềm chế họ trong chín mươi phút này.
Tự tin hy vọng Manchester City sẽ giành được chiến thắng vào cuối tuần này tại Estádio José Alvalade.

Mẹo đặt cược Manchester City vs Lyon: 


  • Ghi bàn trong hiệp một: Manchester City @ 1.44 (4/9)
  • Manchester City -1, -1,5 kèo châu Á @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét