Pages

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Nhận định RB Leipzig vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 14/08

RB-Leipzig-Atletico-Madrid-9879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa RB Leipzig vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 14/08, vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu Champions League.

Những người đàn ông của Diego Simeone đã có vài lần suýt bỏ lỡ ở Champions League, và sau rất nhiều lần đau lòng, thực sự đã đến lúc họ phải bước lên và giành lấy những gì đáng lẽ ra sớm của họ.

Một kỷ lục không mong muốn mà cầu thủ người Argentina có trong lý lịch của mình là anh chưa bao giờ bị loại khỏi cuộc thi này bởi một đội không có Cristiano Ronaldo. Và sau khi Lyon thực hiện điều kỳ diệu của họ, tiền đạo người Bồ Đào Nha không còn hoạt động ở giải đấu này.
Hơn nữa, đội bóng Tây Ban Nha được đưa vào một nửa của lịch thi đấu dễ dàng hơn, với những cái tên như Barcelona, ​​Bayern Munich, Manchester City chiến đấu với nhau trong hiệp sau.
Trên thực tế, trong số 8 đội lọt vào vòng 1/8, Lyon và Red Bulls được coi là yếu nhất, còn Rojiblancos thì đọ sức với đội sau.
Trên hết, người Đức thậm chí không có phong độ tốt nhất, và thậm chí họ có thể bị rỉ sét, vì họ đã không chơi một trận đấu nào trong cả tháng qua.
Xem xét kinh nghiệm của những người đàn ông của Simeone trong cuộc thi này, sự quyết tâm của họ để giành danh hiệu cuối cùng sau nhiều lần bỏ lỡ đau đớn, phong độ ấn tượng của họ ở thời điểm hiện tại, động lực để họ không phải đối đầu với ba trong số những ứng cử viên nặng ký ở bán kết, và cuối cùng là cuộc đấu tranh của các đối tác của họ - mong đợi một chiến thắng của Atletico.

Đối đầu Leipzig vs Atletico Madrid: (h2h)

  • Đây là trận đấu đầu tiên giữa hai đội.

Dự đoán Leipzig vs Atletico Madrid: 

Người Đức đã loại đội vào chung kết của giải CL - Tottenham gần nhất, với tỷ số chung cuộc 4-0 qua hai lượt trận.
Trong khi đó, đoàn quân của Simeone đã ghi được một thất bại lớn ở vòng 16, khi họ đè bẹp nhà ĐKVĐ Liverpool, với tỷ số chung cuộc 4-2.
Khi mọi thứ ổn định, người Tây Ban Nha thực sự có ưu thế. Họ đang có chuỗi 18 trận bất bại phi thường vào thời điểm hiện tại và đã tạo dựng được động lực khá tốt.
Họ quyết tâm nâng cao ngôi vương châu Âu bằng mọi giá, và có tinh thần chiến đấu tốt nhất trong số các đội còn lại tại giải đấu.
Trên thực tế, ngay cả trận thua gần nhất của họ cũng là trước Real Madrid. Mặt khác, người Đức đã không thắng trong tám trong số mười ba trận đấu tổng thể trước đây của họ, và họ thiếu kinh nghiệm và khả năng tiếp xúc trong CL so với Rojiblancos.
Trên hết, Bundesliga đã kết thúc sớm hơn một tháng, và kể từ đó các đội đã không thi đấu một trận thi đấu nào, trong khi La Liga đã kết thúc chỉ hai tuần trước đó.
Những người đàn ông của Simeone đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo, nhưng họ đã không ở bên lề quá lâu nên họ cũng bị chai sạn. Hãy tin tưởng vào việc họ sẽ hoàn thành công việc vào đêm nay, và giành vị trí trong trận bán kết với PSG.

Mẹo cá cược Leipzig vs Atletico Madrid: 

  • Atletico Madrid thắng một trong hai hiệp @ 1,75 (3/4)
  • Atletico Madrid lọt vào Bán kết @ 1,70 (7/10).
Dự đoán: 0-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét