Pages

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Lewandowski sánh ngang với kỳ tích ghi bàn tại Champions League của Ronaldo

Lewandowski-Ronaldo-987897897

Chiến dịch đáng chú ý của Robert Lewandowski đã đạt đến đỉnh cao mới trong chiến thắng của Bayern Munich trước Lyon khi anh cùng Cristiano Ronaldo đi vào sử sách.
Ngay khi bạn nghĩ rằng Lewandowski đã làm được tất cả, thì anh ấy lại tạo ra một bất ngờ khác khi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon ở bán kết để đảm bảo một suất vào chung kết Champions League.
Bằng mọi cách, Pole đã không có trận đấu hay nhất vào đêm thứ Tư. Anh ấy đã phung phí một vài cơ hội trên sân vận động Jos Alvalade trống trải, nhưng lại thực hiện bằng một cú đánh đầu muộn.
Điều khiến cú đánh đầu trở nên đặc biệt đó là bàn thắng thứ 15 của Lewandowski tại Champions League mùa này, giúp anh có một vị trí cùng với Ronaldo trong sử sách của giải đấu.
Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng là cầu thủ duy nhất khác đạt được thành tích này vào các mùa 2013/14 (17 bàn), 2015/16 (16 bàn) và 2017/18 (15 bàn) cho Real Madrid. Trên thực tế, anh ấy đã thắng cuộc thi trong cả ba lần.
Lewandowski cũng tiến ngang hàng với cựu tiền đạo Manchester United Ruud van Nistelrooy (2002/03) khi ghi bàn trong 9 trận Champions League liên tiếp. Chỉ có Ronaldo đã làm tốt hơn chiến tích này; đã ghi bàn trong 11 trận ra quân liên tiếp từ năm 2017 đến 2018.
Mặc dù kỷ lục ghi 17 bàn trong một chiến dịch của cầu thủ người Bồ Đào Nha đang bị đe dọa, với Lewandowski trong khoảng cách chạm tới. Cú đúp vào lưới PSG vào Chủ nhật sẽ giúp anh ấy sánh ngang với Ronaldo. Nếu anh ấy ghi được hơn hai bàn thắng, thì kỷ lục là của riêng anh ấy.
“Anh ấy sẽ không nghĩ về điều đó,” ông chủ của Bayern nói trên Flick trên Goal về việc Lewandowski theo đuổi kỷ lục của Ronaldo.
“Anh ấy rất vui vì đã hoàn thành trận đấu của chúng tôi. Anh ấy làm việc rất nhiều cho đội, điều đó rất quan trọng. Đối với tôi, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và tôi hy vọng anh ấy cũng sẽ ghi bàn vào lưới Paris ”
Dù điều gì xảy ra vào Chủ nhật, đó vẫn là một chiến dịch thực sự giật gân đối với Lewandowski.
Hàng phòng ngự ở Bundesliga và Champions League đã tăng cường gấp đôi cho anh ấy trong suốt mùa giải, nhưng lại không thành công. Anh ấy đã ghi bàn hết lần này đến lần khác một cách tàn nhẫn.
Kết quả? Lewandowski đã có 55 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo trong 46 trận trên mọi đấu trường mùa này. Không ai ở châu Âu đến gần với cuộc kiểm đếm đáng chú ý của anh ấy. Ngay cả Ciro Immobile (39 bàn), người đoạt Chiếc giày vàng châu Âu cũng không.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét