Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Varane tự tin về cơ hội của Real Madrid trước Man City

Varane-909809

Raphael Varane đang hy vọng rằng Real Madrid có thể hưởng lợi từ kinh nghiệm sâu rộng của họ khi họ tìm cách thay đổi cục diện trận đấu với Manchester City.
Manchester City đã thể hiện một màn trình diễn thăng hoa để đánh bại Real Madrid 2-1 tại Santiago Bernabeu trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League hồi tháng 3.
Real Madrid sẽ có cơ hội sửa chữa sai lầm của mình khi đối đầu Man City ở trận lượt về vào ngày 7/8.
Tiến xa hơn trong cuộc thi sẽ là một nhiệm vụ hoàn toàn vì họ sẽ không có Sergio Ramos, được cho là cầu thủ quan trọng nhất của họ. Ramos bị đuổi khỏi sân trong trận lượt đi vì đã hạ Gabriel Jesus trong vòng cấm.
Tuy nhiên, Raphael Varane chọn cách lạc quan và có vẻ sẽ sử dụng động lực từ chiến thắng La Liga của họ trong trận đấu sắp tới.
Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng vì chúng tôi là Real Madrid Chúng tôi đã thắng rất nhiều trận đấu liên tiếp và điều đó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin, Varane nói với truyền thông chính thức của UEFA, theo RealMadrid.com .
Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với một đội bóng tốt. Chúng tôi sẽ chuẩn bị và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để sẵn sàng và chiến đấu để giành chiến thắng, như chúng tôi luôn làm trong cuộc thi này. Chúng tôi đang tập trung vào đó.

Chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong các trận đấu lớn này, vì vậy chúng tôi có thể cảm thấy tự tin.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét