Pages

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Nhận định Man City vs Real Madrid, 02h00 ngày 08/08

Man-City-Real-Madrid-98789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 08/08, vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu Champions League.

Các nhà vô địch Tây Ban Nha có thể đã làm nhiều hơn những gì họ có thể trong trận đấu với The Citizens. Những người đàn ông của Zinedine Zidane rõ ràng là đang có phong độ và họ đã đánh bại Barcelona để lên ngôi vô địch.

Nhưng đây chỉ là 90 phút bù giờ và họ phải ghi bàn ít nhất hai lần - và quan trọng nhất, họ sẽ phải làm được điều đó nếu không có đội trưởng Sergio Ramos tại sân vận động Etihad.
Những người đàn ông của Pep Guardiola biết rằng họ có thể kết thúc mà không có bất kỳ danh hiệu ý nghĩa nào trong mùa giải này nếu họ để lộn xộn ở đây. Do thể thức một trận cho các trận đấu loại trực tiếp sau trận đấu này, họ có cơ hội nâng cao chiếc vương miện châu Âu khó nắm bắt lần đầu tiên.
Nhìn chung, hãy kỳ vọng Manchester City sẽ loại Real Madrid vào đêm nay, ở vòng 16 đội Champions League.

Đối đầu Man City vs Real Madrid: (h2h)

  • Hai đội đã gặp nhau trong trận bán kết năm 2016 của cuộc thi này. Sau đó, Los Blancos đã giành được quyền vào chung kết, sau khi thắng với tỷ số chung cuộc là 1-0.
  • Trước đó, họ đã gặp nhau ở Vòng bảng 2012. Sau đó, đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà và hòa trận đấu tiếp theo 1-1.
  • Thực tế, chỉ có một lần nhà ĐKVĐ La Liga không ghi bàn vào lưới đối thủ này.
  • The Citizens vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại sân vận động này.

Dự đoán Man City vs Real Madrid: 

Đoàn quân của Pep đã ghi chiến thắng 1-2 trên sân khách ở lượt đi, với hai bàn thắng muộn. Kevin De Bruyne là ngôi sao của trận đấu với một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo.
Khi mọi thứ ổn định, thế thượng phong thuộc về đội bóng Anh. Lý do là, họ có thể để thua 0-1, và vẫn có thể tiến tới Vòng đấu. Theo như liên quan, tất cả những gì họ cần làm là đảm bảo không để lọt lưới 2 bàn.
Trên hết, Sergio Ramos cũng bị treo giò vì trận đấu. Hơn nữa, trận đấu diễn ra tại Etihad, và đội á quân PL đang có chuỗi 7 trận toàn thắng tại địa điểm này - trong đó họ đã giành được tổng tỷ số là 26-1.
Đội khách sẽ buộc phải đi tiếp sau khi ghi được hai bàn thắng, và chiến thuật gia mà Pep là, ông ấy sẽ tận dụng điều này một cách thông minh - đặc biệt là khi vắng mặt thủ quân Ramos.
Hơn nữa, huấn luyện viên người Tây Ban Nha có lý do để chứng minh rằng anh ấy giỏi hơn đối thủ người Pháp của mình, và anh ấy có thể tiến sâu vào CL mà không cần Lionel Messi.
Nhìn chung, dự đoán Real Madrid sẽ bị loại khỏi đối thủ vào đêm nay.

Mẹo cá cược Man City vs Real Madrid: 


  • Manchester City thắng @ 1,75 (3/4)
  • Trên 1,5 bàn thắng cho đội của Manchester City @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét