Pages

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Mount chỉ ra bài học Chelsea sau thất bại nặng nề rước Bayern

Chelsea-Bayern-8978979

Mason Mount kinh ngạc trước chất lượng của các cầu thủ Bayern Munich và mong muốn bản thân cũng như các đồng đội có thể phù hợp với đẳng cấp của họ.
Hai trong số những màn trình diễn đáng chú ý nhất của Bayern Munich trên đường giành chức vô địch Champions League mùa trước là trước Chelsea ở vòng 16 đội.
Ý đồ tấn công của Bayern đã thể hiện rõ ràng trong trận lượt đi trên sân Stamford Bridge khi họ giành chiến thắng 3-0.
Họ tiếp tục củng cố trường hợp của mình khi là một trong những đội tấn công tàn nhẫn nhất, nếu không muốn nói là mạnh nhất ở trận lượt về, đánh bại The Blues với tỷ số 4-1.
Mason Mount tận mắt trải qua sự sỉ nhục của đội bóng khi anh có mặt trên sân trong cả hai trận đấu.
Mount nổi lên như một trong những cầu thủ đột phá dưới thời Frank Lampard trong mùa giải đầu tiên của ông ở Chelsea. Chiến công của anh ấy đã giúp anh ấy được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh .
Tiền vệ trẻ cảm thấy thất bại 7-1 trước nhà vô địch châu Âu là một cơ hội để học hỏi khi anh thừa nhận bị choáng ngợp trước lối chơi của họ.
Mount nói với Sport Bible: “Bayern di chuyển bóng xung quanh đội quá nhanh. Khi đối đầu với những người chơi như vậy, bạn đang nghĩ, 'Làm cách nào để ngăn chặn điều này?'
“Nó khiến tôi nhận ra, 'Đây là cấp độ tiếp theo, đây là nơi bạn cần phải ở'. Và tôi quyết tâm làm việc chăm chỉ và đạt đến trình độ đó ”.
“Rõ ràng là rất khó để thua, nhưng khi bạn trải qua một trận đấu như thế, bạn học được rất nhiều, bạn học được nhiều hơn so với khi bạn thắng 3-0. Đó là một bài học khó khăn, nhưng chúng tôi đã rút ra rất nhiều điều từ trải nghiệm đó và chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét