Pages

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Nhận định Riga vs Celtic, 0h00 ngày 25/9

Riga-FC-vs-Celtic-FC-89087987

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Riga vs Celtic, 0h00 ngày 25/9, Vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Riga FC đã có chiến thắng sít sao 1-0 trên sân nhà trước Tre Fiori trong cuộc đụng độ EL trước đó. Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Valmiera ở giải đấu hàng đầu Latvia đã đánh dấu trận thắng thứ ba liên tiếp của họ trong lịch trình.

Ngược lại, Celtic đã vào thẳng bán kết ở vòng loại Europa League mùa này. Họ cũng đã chơi ở vòng loại Champions League. The Hoops đang có chuỗi bốn trận thắng trong lịch trình của họ, sau chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Livingston trong cuộc chạm trán gần nhất tại Premiership.

Thành tích đối đầu giữa Riga FC vs Celtic (h2h)

Hai đội không gặp nhau trong thời gian gần đây.

Dự đoán Riga FC vs Celtic

Riga sẽ tiếp đón một trong những đội nguy hiểm nhất đến từ giải Ngoại hạng Scotland. Celtic là gương mặt thường xuyên giành được danh hiệu cao nhất tại Scotland. Bên cạnh đó, đội khách còn được biết đến với phong độ ở vùng biển quốc tế như một trong những câu lạc bộ thành công nhất.

Với sức mạnh đội hình và đẳng cấp vượt trội, Celts có thể sẽ gây khó khăn cho hàng thủ của đội chủ nhà. Có phong độ không tốt về tổng thể, đội chủ nhà khó có thể đáp lại sự ưu ái đó; đó là lý do tại sao không có BTTS có thể sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cuộc đụng độ.

Hơn nữa, người Celt sẽ không kìm hãm cuộc tấn công của họ trong cả hai hiệp của trận đấu. Sức mạnh đội hình của họ là quá nhiều để Riga FC có thể đối phó với màu xanh như họ mới gặp nhau lần đầu tiên. Điều này cho thấy trận đấu đang cân bằng tỷ số cao.

Celtic rõ ràng là đội được yêu thích giành chiến thắng trong cuộc đụng độ nhưng tỷ lệ thắng kèo trên sân khách là quá thấp. Đặt cược an toàn nhất cho các tay cược để mang lại lợi nhuận tốt có lẽ sẽ là mẹo để Celtic giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 trong trận đấu.

Mẹo đặt cược Riga FC vs Celtic

  • Trên 2,5 bàn cả trận @ 1,50 (1/2).
  • Cả hai đội ghi bàn: Không @ 1,66 (4/6).
  • Celtic giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 @ 1,66 (4/6).
Dự đoán: 0-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét