Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Ngôi sao của Juventus có khả năng đấu với Barcelona

Ronaldo-1228895095-1


Ông chủ của Juventus, Andrea Pirlo phủ nhận kết quả xét nghiệm dương tính với tuyển thủ Bồ Đào Nha trước cuộc đụng độ quan trọng với Barcelona.

Cristiano Ronaldo có thể vẫn có mặt cho cuộc đụng độ Champions League với Barcelona. Như mọi người đang chờ đợi màn tái hợp của Lionel Messi và dàn sao Juventus, trận đấu sẽ diễn ra vào tuần sau.

Ban đầu, Ronaldo có kết quả dương tính khi làm đại diện quốc tế cho Bồ Đào Nha. Do đó, anh ấy đã không chơi hai trận sau đó.

Tuy nhiên, khi thiếu vắng người từng 5 lần giành Quả bóng vàng, Juventus đã hòa 1-1 trước đội bóng mới Crotone. Ngoài ra, đoàn quân của Andrea Pirlo đã đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 2-0 trong trận mở tỷ số Champions League.

Nỗi buồn càng gia tăng, khi một số báo cáo từ Tây Ban Nha chỉ ra rằng Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận chiến với Barca.

Anh ấy có thể chơi.

Tuy nhiên, Pirlo đề cập rằng Juve vẫn đang chờ đợi vòng kiểm tra mới nhất. Sau đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể xuất hiện trên sân khấu lớn nhất nếu anh ấy trở về số âm 24 giờ trước trận đấu.

“Về phía Cristiano Ronaldo, vẫn chưa có tin tức gì. Chúng tôi đang chờ kết quả của các xét nghiệm, ”Pirlo nói với các phóng viên hôm thứ Bảy.

“Chúng tôi đã làm chúng sáng nay. Anh ấy đã trải qua bài kiểm tra tại nhà của mình và nếu có tin tức mới sẽ được thông báo ”.

Hơn nữa, Paulo Dybala sẽ có trận đấu đầu tiên tại Serie A trước Hellas Verona vào cuối tuần này.

Hơn nữa, Pirlo tiết lộ rằng cầu thủ người Argentina không có dấu hiệu hạnh phúc sau khi bị Crotone loại vào tuần trước.

“Dybala sẽ chơi,” Pirlo nói. “Anh ấy chỉ cần tập luyện. Anh ấy không có nhiều thời gian để làm việc với chúng tôi và trong một vài trường hợp, không có cách nào để đưa anh ấy vào sân vì chúng tôi đã bị một số thẻ đỏ.

“Ở Kiev hôm thứ Ba, anh ấy đã trở lại sân cỏ. Bây giờ cậu ấy đã bình phục và tốt, việc cậu ấy ra sân từ đầu là đúng đắn ”.

Ngoài ra, Dybala sẽ hợp tác với tân binh Alvaro Morata trong phần ba cuối cùng. Tuyển thủ Tây Ban Nha rõ ràng đã ghi hai bàn thắng cho Juventus trước Kyiv.

“Tôi có mong đợi Morata chơi như thế này không? Đây là lý do tại sao chúng tôi mua anh ta. Chúng tôi đã biết rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và với những đặc điểm của mình, anh ấy có thể liên kết tốt với Dybala. ”

Ngoài ra, Pirlo cho biết các hậu vệ Alex Sandro và Matthijs de Ligt đang hồi phục tốt. Sẽ rất thú vị để xem liệu Ronaldo có gặp lại đối thủ cũ của mình ở giải đấu châu Âu hay không.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét