Pages

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Man United đạt được cột mốc mới sau chiến thắng tại Paris

Manchester-United-98789879

Manchester United đã đạt được kỷ lục câu lạc bộ mới sau khi vượt qua Paris Saint-Germain ở Champions League.

Manchester United đã bất chấp tỷ lệ cược để đánh bại PSG tại Parc des Princes với tỷ số 2-1 vào đêm thứ BaChiến thắng bất ngờ trên đất Pháp đã giúp Ole Gunnar Solskjaer lập kỷ lục mới của CLB.

Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều đã ghi bàn thắng để đảm bảo chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên đường cho Quỷ đỏ.

Thật vậy, những người đàn ông của Solskjaer đã đạt đến một cột mốc mới, nghĩa là họ đã giành được mười trận thắng liên tiếp, ngoại trừ các vị trí trung lập.

Theo báo cáo của trang web chính thức của câu lạc bộ, Manchester United đã đánh bại chuỗi 9 trận toàn thắng trên sân khách bằng cách bỏ xa PSG.

Chiến thắng dài nhất từ ​​trước đến nay của họ trên sân Old Trafford bắt đầu bằng chiến thắng ở tứ kết FA Cup trước Norwich City vào tháng Sáu.

Thật an toàn khi nói rằng Bruno Fernandes và Rashford là những kiến ​​trúc sư tạo nên phong độ màu tím của đội họ.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được bảy bàn thắng trong quãng thời gian nói trên, trong khi ngôi sao người Anh ghi năm bàn.

Thật kỳ lạ, chuỗi chiến thắng dài nhất trước đây của United cũng đến dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. Người quản lý người Na Uy đã hướng dẫn đội bóng của mình giành được 9 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ngay sau khi nắm quyền vào tháng 12 năm 2018.

Manchester United bây giờ sẽ tìm cách chuyển phong độ ấn tượng trên sân khách thành những cam kết trên sân nhà.

Đoàn quân của Solskjaer sẽ tiếp Chelsea tại Old Trafford trong cuộc đụng độ lớn, nặng ký ở Premier League vào cuối tuần này.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét