Pages

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Nhận định Nice vs Hapoel Beer Sheva, 03h00 ngày 30/10

nice-vs-hapoel-789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Nice vs Hapoel Beer Sheva, 03h00 ngày 30/10, thuộc vòng bảng Cúp châu Âu Europa League.

The Eagles đã tự lùi mình vào thế khó với trận mở màn tệ hại, và bây giờ họ phải thắng bằng mọi giá vào thứ Năm tuần này để tiếp tục có cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp.

Họ đang đọ sức với HBS trong trận đấu ở vòng bảng thứ hai này, và đội Israel hiện đang xếp thứ hai trong bảng - với chiến thắng trong trận mở màn.

Có khả năng, đội tuyển Pháp hiện đang xếp cuối bảng, trong khi các đối thủ của họ trong ngày có được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Như vậy, đoàn quân của Patrick Vieira sẽ thấy mình bị bỏ xa tới 6 điểm nếu họ để thua cuộc chạm trán sắp tới này.

Thực tế là Những chú đại bàng đến từ Pháp Ligue 1 (một trong năm giải đấu hàng đầu ở châu Âu) có sức nặng, vì con số đối lập của họ đến từ chuyến bay hàng đầu của Israel, một giải đấu nội địa nhạt nhòa so với các đối thủ Pháp.

Hơn nữa, người của Yossi Abukasis đang chạy trên con đường khủng khiếp trong vài tháng qua. Vì vậy, hãy kỳ vọng Nice sẽ là đội chơi tốt hơn trong trận đấu tuần này, tại Allianz Riviera.

Đối đầu Nice vs Hapoel Beer Sheva:

  • Đây là lần chạm trán đầu tiên giữa hai đội.

Dự đoán Nice vs Hapoel Beer Sheva: 

Những người đàn ông của Vieira đã để thua 6-2 trên đường trong ngày thi đấu cuối cùng của cuộc thi, trước đội được yêu thích Bayer Leverkusen. Trận thua này đã khiến đội tuyển Pháp khao khát 3 điểm vào thứ Năm tuần này, và điều đó khiến họ trở nên nguy hiểm.

Trong khi đó, HBS đã có chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Slavia Prague. Tuy nhiên, họ đến từ giải Ngoại hạng Israel yếu hơn, so với Ligue 1, nơi những chú Đại bàng thường xuyên đối đầu với một số đội mạnh nhất thế giới.

Tiếp tục, trận thua duy nhất của Những chú đại bàng trên sân nhà trong vòng 8 tháng qua là trước PSG, và đó cũng là trận đấu duy nhất mà họ không ghi được bàn nào tại sân vận động này trong vòng 15 tháng qua.

Mặt khác, những người đàn ông của Abukasis đã thua bốn trong sáu trận sân khách trước đây của họ, và họ cũng bất thắng trong chín trong số mười trận trước đó trên đường.

Xem xét những quan sát này, hy vọng Nice sẽ giành được ba điểm trong trận đấu tuần này một cách khá thoải mái.

Mẹo đặt cược Nice vs Hapoel Beer Sheva: 

  • Giành chiến thắng: Nice @ 1,60 (3/5)
  • Trên 1,5 bàn thắng của đồng đội bởi Nice @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét