Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

PSG sẽ gặp khủng hoảng trước trận đấu tại Champions League

PSG-78987987

Huấn luyện viên trưởng của PSG, Thomas Tuchel sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn khi một số cầu thủ chủ chốt dường như không chắc chắn sẽ chơi với United vào tuần tới.

Thomas Tuchel lo lắng về vấn đề chấn thương của Paris Saint-Germain trước trận mở màn Champions LeagueSau đó, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Manchester United với chỉ 11 cầu thủ theo gaffer.

PSG được xếp cùng với United, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir ở vòng bảng của giải đấu. Rõ ràng là câu lạc bộ Paris đã lọt vào vòng chung kết mùa trước.

Đội bóng của Tuchel đã để thua Bayern Munich với tỷ số 1-0 trong một trận đấu khá hấp dẫn. Mặc dù vậy, PSG sẽ trở thành một trong những đội mạnh nhất trong toàn bộ giải đấu sau thành công ở cúp quốc gia.

Nhà vô địch Pháp sẽ bắt đầu vinh quang châu Âu bằng trận đấu trên sân nhà với United vào thứ Ba. Đây sẽ là cơ hội rộng mở để PSG trả đũa trận thua trước đội bóng ở Premier League mùa giải 2018-19.

PSG sẽ có một buổi khởi động khi họ bay đến Nimes để thi đấu tại Ligue 1 vào cuối tuần này. Do đó, Tuchel sẽ thấy những cầu thủ chủ chốt của mình trở lại đội sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Tất cả đều không chắc chắn.

Tuy nhiên, ông chủ người Đức thừa nhận mối quan tâm của mình để tập hợp toàn đội lại với nhau. Điều này là do các thành viên chính như Neymar và Kylian Mbappe sẽ hồi phục sau chuyến du đấu quốc gia của họ cho Brazil và Pháp. Hơn nữa, Marquihos, Julian Draxler và Colin Drogba dường như không chắc chắn ra sân.

Tuchel cũng khẳng định vắng Thilo Kehrer, Juan Bernat và Mauro Icardi. Ông nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi phải chịu trách nhiệm về Neymar và Kylian, những người đã chơi gần 90 phút ngày hôm qua, và những người Nam Mỹ đã đi rất nhiều nơi.

“Có thể chúng tôi sẽ chỉ có 11, 12 hoặc 13 người chơi.

“Chúng tôi gặp một chút xui xẻo. Draxler và Marquinhos cũng bị nghi ngờ đối với Manchester. Colin Dagba đã có một xét nghiệm coronavirus dương tính với đội U21. Trong trường hợp thử nghiệm âm tính, anh ta có thể trở lại nhóm.

“Kehrer bị thương trong vài tuần. Bernat và Icardi chấn thương, Icardi, một tuần trước. Đó là dây chằng bên trong đầu gối, nó không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy sẽ nhớ Nimes và Manchester ”.

Hơn nữa, HLV của PSG tiết lộ rằng nhiều khả năng Danilo Pereira và Marco Verratti có thể sẽ ngồi dự bị. Thật không may, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tiếp xúc với Cristiano Ronaldo trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế. Và, tiền vệ người Italia vẫn đang bình phục chấn thương.

Tuchel cho biết: “Hôm nay chúng tôi có Danilo trở lại, nhưng anh ấy đã tiếp xúc với Cristiano Ronaldo, vì vậy các nhân viên y tế mong muốn anh ấy không tập cùng nhóm. “Verratti bị chấn thương khi gặp đội tuyển Ý, và hiện đang liên lạc với bác sĩ của chúng tôi.

“Chúng tôi đang thiếu quá nhiều cầu thủ. Thách thức bây giờ là tìm ra một đội hình xuất phát có thể giành chiến thắng trước Nimes vì đó là sự chuẩn bị tốt nhất cho Manchester. "

Mặc dù vậy, một cầu thủ chủ chốt khác sẽ có cơ hội tỏa sáng là Moise Kean. Anh chuyển đến PSG dưới dạng cho mượn từ Everton của Anh.

Tuchel đã nhận được một câu hỏi về sự hòa nhập của cầu thủ 20 tuổi tại sân vận động Costieres vào thứ Bảy.

Anh ấy trả lời: “Vâng, có thể, nhưng tôi vẫn chưa nhìn thấy anh chàng. Anh ấy sẽ đến và chúng tôi sẽ cố gắng tập ít nhất một buổi tập với anh ấy và có thể anh ấy sẽ thi đấu vào ngày mai. ”

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét