Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

Tuchel đánh giá cơ hội đối mặt với MU của Neymar

Neymar-879879

Huấn luyện viên của PSG, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng Manchester United sẽ phải đối phó với Neymar trong cuộc đụng độ sắp tới tại Champions League.

Tuchel đã cho Neymar nghỉ ngơi trong trận đấu với Nimes 4-0 của Paris Saint-Germain vào đêm thứ Sáu để đưa nhà vô địch Ligue 1 lên vị trí đầu bảng xếp hạng vào lúc này.

Huấn luyện viên người Đức đã quyết định cho Neymar nghỉ ngơi vì anh mới chỉ chơi cho Brazil ba ngày trước đó ở Peru, nơi anh lập hat-trick để vượt qua Ronaldo Nazario trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Selecao .

Nhưng trước trận mở tỷ số Champions League của câu lạc bộ trên sân nhà trước Manchester United vào thứ Ba, Tuchel dự định sử dụng tiền đạo này.

“Ney không có vấn đề gì cả. Chúng tôi đã nói chuyện cùng nhau, giống như tôi đã làm với Kylian Mbappe, ”Tuchel nói trên SportsMax .

“Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận trung thực và tôi quyết định để anh ấy nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Anh ấy sẽ ở với chúng ta vào ngày mai. Anh ấy sẽ tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu với Manchester United.

"Chắc chắn là anh ấy sẽ có mặt trên sân."

Neymar mới chỉ chơi 3 trong 7 trận tại Ligue 1 của PSG mùa này do virus coronavirus, bị cấm thi đấu 2 trận và Tuchel cho anh ấy nghỉ vào thứ Sáu.

Kylian Mbappe là mục tiêu hai lần khi cựu ngôi sao Barcelona vắng mặt ở Nimes, với Alessandro Florenzi và Pablo Sarabia cung cấp hai bàn thắng còn lại.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét