Pages

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Ronaldo có một cơ hội để thi đấu với Barcelona vào tuần tới

Ronaldo-98090

Bất chấp kết quả Covid-19 gần đây, vẫn có hy vọng cho Cristiano Ronaldo trong trận đấu với FC Barcelona vào tần tới.

Chúng tôi vừa báo cáo về kết quả Covid-19 dương tính mới nhất của Cristiano Ronaldo, một kết quả có thể gây nguy hiểm cho cuộc đụng độ của anh ấy với FC Barcelona vào tuần tới. Báo cáo ban đầu cho rằng không có cơ hội để anh ấy có mặt kịp thời để đối mặt với Messi. Tuy nhiên, thông tin mới được đưa ra về toàn bộ tình hình.

Sky Sport Italy đưa tin, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ được UEFA trao một cơ hội cuối cùng để kịp ra sân trong trận đấu này. Kết quả xét nghiệm dương tính gần đây xuất hiện với một tải lượng vi rút cực lớn, có nghĩa là nó gần như nằm ngoài hệ thống của anh ta. Thông tin này giúp Juventus có cơ hội kháng cáo và có cơ hội đưa ra một bài kiểm tra khác.

Đáp lại, UEFA quyết định đồng ý cho Cristiano 24 giờ trước trận đấu để trình bày kết quả mới này. Chỉ sau khi xét nghiệm âm tính, Ronaldo mới được bật đèn xanh để thi đấu với FC Barcelona. Đây là cách duy nhất. 

Ronaldo thậm chí có thể thi đấu với Hellas Verona. 

Hiện tại, Cristiano Ronaldo sẽ vẫn được kiểm tra hàng ngày cho đến khi kết quả âm tính. Đội ngũ y tế của anh ấy đang chăm sóc đặc biệt hơn cho anh ấy với trận đấu Champions League với Barcelona sắp tới. Tuy nhiên, Cristiano cũng có một kế hoạch tổng thể để góp mặt trong trận đấu cuối tuần này với Hellas Verona.

Điều này chỉ có thể xảy ra nếu Cristiano cũng kiểm tra âm tính 24 giờ trước khi bắt đầu. Theo dự đoán của chúng tôi, Ronaldo sẽ phải trình diện xét nghiệm âm tính vào lúc 21h45 thứ Bảy, giờ địa phương. Trận đấu giữa Juventus gặp Hellas Verona sẽ diễn ra sau đó đúng 24 giờ.

Ý định của Cristiano với điều này là đến với trận đấu Champions League với FC Barcelona với một số nhịp độ thi đấu. Sẽ không công bằng khi anh ấy phải đối mặt với Messi mà không thi đấu ít nhất một lần trước trận đấu với Barcelona. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ diễn biến nào liên quan đến các bài kiểm tra của Ronaldo.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét