Pages

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Nhận định Barca vs Ferencvaros, 02h00 ngày 21/10

Barcelona-vs-Ferencvaros-8989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Barca vs Ferencvaros 02h00 ngày 21/10, thuộc vòng bảng Champions League 2020/21.

Với Juventus trong bảng, đội bóng xứ Catalonia sẽ không dễ dàng có những cuộc đụng độ khác. Trận đấu với Ferencvaros rất có thể sẽ là cuộc gặp gỡ tập luyện cho Barcelona trước cuộc đụng độ rất được mong đợi giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sau đó trong lịch trình Champions League.

Đó là một tuần khó khăn cho Barcelona tại La Liga với trận đấu cuối cùng của họ trên đường gặp Getafe, kết quả là họ để thua 0-1 tại giải đấu. Đây là trận không thắng thứ hai liên tiếp của họ tại La Liga, nhưng Seiten sẽ không lo ngại khi họ đang đối đầu với Ferencvaros từ một giải đấu kém hơn, Hungary OTP.

Đội khách đang có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường lớn của giải đấu. Tuy nhiên, thành tích của họ không thể so sánh với tính chất cạnh tranh của La Liga. Họ sẽ đến với chiến thắng 0-2 trên sân khách trước Kisvarda ở OTP Liga.

Thành tích đối đầu giữa Barcelona vs Ferencvaros (h2h)

Hai đội chưa từng gặp nhau trong thời gian gần đây.

Trận gặp duy nhất của Barca với một câu lạc bộ Hungary diễn ra vào UEFA Cup 1975/76, gặp Vasas FC. Họ đã nếm mùi chiến thắng ở cả hai lượt đi, 3-1 tại Camp Nou và 1-0 ở trận lượt đi.

Trong khi đó, Ferencvaros đã đối đầu với các câu lạc bộ Tây Ban Nha 3 lần và gần đây nhất là ở vòng bảng Europa League mùa trước trước đối thủ cùng thành phố của Barcelona là Espanyol. Cả hai trận đều diễn ra bế tắc, hòa 2-2 trên sân nhà và 1-1.

Họ cũng gặp Real Madrid ở vòng 95/96 Champions League. Họ đã hòa trên sân nhà trong trận đấu đó sau trận thua 6-1 trước Madrid.

Dự đoán Barcelona vs Ferencvaros

Không có nghi ngờ gì về việc trận đấu sẽ trở thành một chiến thắng trên sân nhà trong toàn thời gian. Tỷ lệ thắng thấp cho đội nhà là 1,08 cho thấy khả năng Messi và Co đi tiếp trong bảng đấu mùa này. Cuộc đụng độ trước đó của họ tại Champions League vẫn là một cơn ác mộng khi để thua 2-8 trước Bayern Munich.

Với lợi thế sân bãi trong trận, Barca sẽ có thể phục hồi sau trận thua đó. Bên cạnh đó, Ferencvaros tương đối kém hơn về sức mạnh đội hình. Do đó, việc ủng hộ đội chủ nhà để thắng cả hai hiệp có thể là một mẹo nhỏ cho những kẻ đánh cược.

Hơn nữa, chúng tôi không thể khẳng định rằng viễn cảnh Hungary có thể vượt qua hàng thủ Catalonia trong 90 phút, đặc biệt là khi Camp Nou là nơi phù hợp nhất với đoàn quân của Seiten. Vì vậy, tip cho không có BTTS có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho các tay cược cùng với dưới 4,5 bàn thắng từ khu vực bàn thắng.

Mẹo đặt cược Barcelona vs Ferencvaros

  • Dưới 4,5 bàn cả trận @ 1,50 (1/2).
  • Cả hai đội ghi bàn: Không @ 1,50 (1/2).
  • Hiệp 1 / Cả trận: Barcelona-Barcelona @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 3-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét