Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Serbia, 01h45 ngày 15/10

tho-nhi-ky-vs-serbia-019080

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Serbia 01h45 ngày 15/10, thuộc bảng C League D UEFA Nations League.

Thổ Nhĩ Kỳ và Serbia đang loay hoay ở vị trí cuối bảng. Chủ nhà đã dẫn trước đội khách một điểm trong bảng UNL. Với lợi thế sân bãi, The Crescent-Stars có thể thoát khỏi cảnh xuống hạng C mùa này.

Senol Gunes và những người đàn ông của anh ấy sẽ có trận hòa 1-1 trên đường trước Nga trong cuộc đụng độ UNL trước đó. Chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 32 trên bảng xếp hạng FIFA trong khi Serbia chỉ dẫn trước ở vị trí thứ 31 trong cùng bảng.

Thành tích đối đầu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Serbia (h2h)

  • Hai đội mới chỉ gặp nhau một lần trong trận đấu ngược lại mùa giải UNL này.
  • Cuộc chạm trán dẫn đến kết quả hòa không bàn thắng trước Serbia vào đầu tháng Chín.

Dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ vs Serbia

Ba trận gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ trong lịch trình đều kết thúc với tỷ số hòa, nhưng chỉ một trong số đó là trận gặp nhau không bàn thắng. Vì hai trận đấu gần đây của họ đều có tổng số bàn thắng ít nhất là hai bàn, nên tip cho trên 1,5 bàn sẽ phù hợp với trận đấu với chủ nhà là đội được yêu thích hơn.

Serbia đã không thắng trong năm trận đấu gần đây nhất trên tất cả các giải đấu lớn trong lịch trình của họ. Họ sẽ đến thăm sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Hungary trong cuộc đụng độ UNL cuối cùng. Bên cạnh đó, phong độ sân khách của họ đang bị nghi ngờ trong những kỷ lục gần đây.

Có một cơ hội tốt để đội chủ nhà có thể kết thúc trận đấu cho mình. Nhưng những cuộc đụng độ gần đây đã chứng kiến ​​họ đánh mất thế dẫn trước. Đó là lý do tại sao cơ hội kép nghiêng về Thổ Nhĩ Kỳ có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho những kẻ đánh cược trong cuộc chạm trán.

Bên cạnh đó, cuộc họp h2h duy nhất của họ đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng trong trận đấu ngược lại. Nhưng với lợi thế sân bãi, những ngôi sao của Trăng lưỡi liềm có lẽ sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn. Do đó, khả năng có một vài bàn thắng trong 90 phút là có thể.

Mẹo đặt cược Thổ Nhĩ Kỳ vs Serbia

  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
  • Cơ hội nhân đôi: Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Hòa @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét