Pages

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Nhận định Man City vs Porto, 02h00 ngày 22/10

Man-City-Porto-098778

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Man City vs Porto 02h00 ngày 22/10, trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1 châu Âu Champions League.

Chiến dịch mới sẽ chứng kiến ​​Manchester City tiếp Porto FC ở vòng đầu tiên, trong một bảng đấu mà Công dân không gặp nhiều khó khăn để đảm bảo một trong hai vị trí đầu bảng.

Pep Guardiola và các đồng đội đã bị Lyon chặn đứng ở tứ kết Champions League cách đây vài tháng, và giờ đây, cuộc săn tìm chiếc cúp danh giá nhất châu Âu mới của họ lại bắt đầu.

Tuy nhiên, The Citizens đã thi đấu rất thiếu nhất quán tại Premier League, điều này mang lại hy vọng cho nhà vô địch Bồ Đào Nha để giành lấy một hoặc ba điểm từ Etihad.

Không có bất ngờ về tỷ lệ cược mặc dù. Phần thắng tại nhà được đưa ra với tỷ lệ thấp 1,28.

Thành tích đối đầu giữa Man City vs Porto

Hai đội này đã khóa còi hai lần trong lịch sử. Nó xảy ra vào mùa giải 2011/2012 trong trận playoff UEFA Cup. Manchester City đã dễ dàng loại Porto khi đánh bại họ trong cả hai trận với tổng bàn thắng cách biệt 6-1.

Dự đoán Man City vs Porto

Thất bại trên sân nhà trước Leicester City 2-5 FT là một cú tát trời giáng vào mặt Manchester City. Đội bóng đã không còn gần với phong độ từ chiến dịch Premier League trước đó khi họ cạnh tranh với Liverpool cho danh hiệu, ít nhất là trong nửa đầu mùa giải.

Chất lượng cá nhân của Raheem Sterling đã giúp họ có 3 điểm rất quan trọng vào cuối tuần trong trận derby với Arsenal (1-0 FT).

Chúng ta có thể thấy một số thay đổi trong đội hình, vì Guardiola được biết đến là người đã thử nghiệm trong các trận đấu với các đối thủ tương đối yếu hơn.

Liệu cuộc đụng độ này với Porto có quan trọng hơn trận gặp West Ham ở EPL vào cuối tuần?

Đội bóng Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu tệ hại cho mùa giải Primeira Liga mới, khi chỉ thu về bảy điểm sau bốn trận. Benfica đã có lợi thế +5 lớn, điều này khiến Dragons phải chịu rất nhiều áp lực.

Có vẻ như họ gặp khó khăn lớn khi phải phòng ngự, để thủng lưới 3 bàn trước Maritimo trên sân nhà, sau đó là trận hòa 2-2 trước Sporting Lisbon.

Chúng tôi đang kỳ vọng Man City sẽ giành trọn 3 điểm nhưng cũng để thủng lưới ít nhất một bàn tại Etihad.

Mẹo đặt cược Man City vs Porto

  • Man City chiến thắng & Cả hai đội đều ghi được @ 2,37
  • Man City ghi bàn trong cả hai hiệp @ 1,66.
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét