Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Atletico chịu đòn lớn trước cuộc đụng độ Bayern Champions League

Costa-879879

Atletico Madrid đã phải chịu một cú sốc lớn trước trận đấu với Bayern Munich khi có vẻ như Diego Costa có thể vắng mặt vì chấn thương.

Atletico Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo vào thứ Bảy nhưng nó đã phải trả giá. Los Rojiblancos đã mất Diego Costa vì chấn thương gân khoeo trong trận đấu đó.

Tuyển thủ Tây Ban Nha băng lên ở phút 47 của trận đấu sau khi căng ngang để thực hiện đường chuyền cho đồng đội Luis Suarez.

Costa ngay lập tức thông báo về băng ghế dự bị mà anh ấy cần phải ra sân và Diego Simeone đã tung Yannick Carrasco vào thay.

Sau trận đấu, Diego Simeone xác nhận Costa bị chấn thương và sẽ được đánh giá trong những ngày tới.

"Bác sĩ của chúng tôi đã thông báo tích cực về chấn thương của Costa cho đến nay," anh nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với  Marca .

"Chúng tôi sẽ biết nhiều hơn vào ngày mai nhưng chúng tôi tự tin có thể tìm ra giải pháp."

Vẫn chưa có thông tin chính thức từ Atletico Madrid nhưng Daily Mail khẳng định Costa có thể phải nghỉ thi đấu gần một tháng.

Báo cáo tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng bỏ lỡ sáu trận đấu tiếp theo của đội, bắt đầu bằng cuộc đụng độ khốc liệt với Bayern Munich tại Champions League vào thứ Tư.

Báo cáo cho rằng cuộc đụng độ của Atletico với Barcelona ở La Liga vào ngày 22 tháng 11 là một ngày trở lại tiềm năng cho Costa.

Luis Suarez bây giờ sẽ được kỳ vọng sẽ hoàn toàn dẫn dắt đội hình trong trường hợp cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét