Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Nhận định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ, 01h45 ngày 12/10

Nga-vs-Tho-Nhi-Ky-189879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ 01h45 ngày 12/10, thuộc bảng C League B giải Nations League 2020/21.

Những người đàn ông của Stanislav Cherchesov đã làm nên điều tuyệt vời nhất ở World Cup 2018, và kể từ đó, họ chỉ đơn giản là tự nâng mình trở thành một trong những đội mạnh nhất của toàn châu Âu.

Sự tự tin này đã thực sự thể hiện ở Vòng loại Euro Cup sắp tới, khi họ chạy đua với vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ sau đội lọt vào bán kết World Cup là Bỉ.

Trên thực tế, thông qua chiến dịch, đội đã thắng mọi trận đấu trước bất kỳ đội nào không có Eden Hazard hoặc Kevin De Bruyne trong đó. Họ cũng đã ghi rất nhiều bàn thắng trong suốt thời gian đó.

Tiếp tục, họ đang là hiện tượng trên sân nhà gần đây, và trên hết, họ có thành tích bất bại 100% trước đối thủ này trong các cuộc đụng độ đối đầu.

Có khả năng, Nga sẽ là đội chơi tốt hơn vào Chủ nhật này tại Stadion Dinamo.

Tuy nhiên, hãy hiểu rằng Crescent-Stars không phải là đội trung bình. Họ đã có một chiến dịch bẻ khóa ở Vòng loại, nơi họ thậm chí còn cho nhà vô địch thế giới là Pháp bẽ mặt.

Họ cũng ghi bàn tốt trong thời gian gần đây, và sẽ gây ra một số rắc rối lớn cho Artem Dzyuba và các cầu thủ của anh ấy vào cuối tuần này.

Đối đầu Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ: (h2h)

  • Cuộc đụng độ gần nhất đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho các học trò của Cherchesov trên sân nhà.
  • Họ cũng đang có chuỗi hai trận toàn thắng và đã ghi từ hai bàn trở lên trong cả hai trận đấu.
  • Họ có thành tích 100% bất bại trước đối thủ này.
  • Tuy nhiên, họ đã không thể giữ sạch lưới ở 2/3 lần chạm trán trước đó.

Dự đoán Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ: 

Dzyuba và các học trò của anh ấy đã ghi chiến thắng 2-3 trên đường trong ngày thi đấu cuối cùng, trước Hungary. Trong khi đó, đoàn quân của Senol Gunes đã bị Serbia cầm hòa không bàn thắng trong tuần qua.

Tiếp tục, đoàn quân của Cherchesov đã thắng mười trong số mười một trận tổng thể gần đây nhất của họ, và trận thua duy nhất của họ trong quá trình này là trước Bỉ. Đó là chuỗi chiến thắng kể từ tháng 3 năm 2019, chỉ bị gián đoạn bởi người Bỉ.

Ngẫu nhiên, trận thua này cũng là trận duy nhất kể từ tháng 3 năm 2018, khi đội bị đánh bại bởi đội tuyển Pháp.

Hơn hết, Dzyuba và các chàng trai của mình cũng có thành tích bất bại hoàn hảo trước đối thủ này, và thành tích toàn thắng trong hai năm gần đây.

Có khả năng, Nga sẽ có ưu thế đáng kể vào đêm nay. Hãy lưu ý rằng Crescent-Stars đã bỏ xa vị trí đầu bảng H ở Vòng loại Euro chỉ 2 điểm, và họ thậm chí còn bất bại trước Kylian Mbappe và đồng đội - nhà vô địch World Cup 2018.

Ngoài ra, họ cũng chỉ có 2 lần không ghi được bàn thắng trên sân khách trong khoảng thời gian 30 tháng qua.

Như vậy, khả năng cao là họ sẽ tìm thấy mặt sau của lưới ít nhất một lần vào cuối tuần này.

Mẹo đặt cược Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ: 

  • Nga 0 chấp châu Á @ 1.50 (1/2)
  • Cả hai đội đều ghi được @ 2,00 (1/1).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét