Pages

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Hazard có tên trong đội hình Real cho chuyến làm khách tại Gladbach

Hazard-879879

Eden Hazard quay trở lại thi đấu được chờ đợi từ lâu sau khi được điền tên vào đội hình của Real Madrid cho cuộc đụng độ với Monchengladbach.

Hazard đã sa sút thảm hại kể từ khi hoàn thành vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá 100 triệu euro từ Chelsea vào mùa hè 2019.

Liên tục đối mặt với chấn thương và ổn định, cầu thủ 29 tuổi này chỉ đăng ký 22 trận ra sân cho Real Madrid cho đến nay.

Tiền đạo người Bỉ vẫn chưa ra sân cho Los Blancos mùa này, với lần xuất hiện cuối cùng cho đội bóng của Zinedine Zidane vào đầu tháng 8.

Thật vậy, lần cuối cùng Hazard chơi cho Real Madrid là trong trận thua 1-2 trên sân khách trước Manchester City ở vòng 16 đội Champions League vào năm 2019/20.

Tuy nhiên, theo tờ Marca của Tây Ban Nha , Hazard đã trở lại bình thường sau một chấn thương dài hạn và sẽ tham dự trận đấu với Gladbach tại Champions League.

Sự hồi phục của anh ấy đến như một động lực lớn cho đội bóng của Zidane sau trận thua thất vọng 3-2 trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk kém sức mạnh vào ngày 1.

Đương kim vô địch La Liga kể từ đó đã trở lại để đánh bại đối thủ truyền kiếp Barcelona với tỷ số 3-1 trong trận El Clasico cuối tuần này.

Hazard, người cho đến nay vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt trong màu áo trắng, mới ghi được một bàn thắng trong 13 tháng qua.

Tuy nhiên, ngôi sao tiền đạo này được kỳ vọng sẽ mang đến một chiều hướng mới cho hàng công của Real khi anh trở lại sân cỏ .

Hazard tập luyện với phần còn lại của đội vào Chủ nhật. Nhưng, anh ấy khó có thể ra sân ngay từ phút đầu tiên ở Đức.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét