Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Đối đầu giữa Messi vs Ronaldo có thể không diễn ra

Messi-Ronaldo-8678678

Sau khi biết về kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 của Ronaldo, chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao cuộc đối đầu mới của anh ấy với Lionel Messi có thể không xảy ra.

Tất cả chúng tôi đều hào hứng với trận đấu Champions League giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, diễn ra sau 15 ngày kể từ hôm nay. Mọi người đều mong đợi một phiên bản hoàn toàn mới của cuộc đối đầu lịch sử này nhưng virus đã quyết định rằng nó có thể hoàn toàn không xảy ra. Với việc ngôi sao người Bồ Đào Nha có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, có một quy trình mà anh ấy cần phải tuân thủ nghiêm ngặt.

Điều này có nghĩa là tuyển thủ người Bồ Đào Nha cần phải ngay lập tức trở lại Italia và tự cô lập trong 10 ngày tới. Sau đó, Cristiano cần kiểm tra âm tính ít nhất hai lần trước trận đấu với FC Barcelona. Nên nhớ rằng đội bóng xứ Catalan mới là đội có chuyến làm khách đến Allianz Arena.

Ít nhất thì Ronaldo không phải lo lắng về điều đó, nhưng cuộc đối đầu tiếp theo của anh với Messi vẫn có nguy cơ không xảy ra. Chúng tôi cho rằng anh ấy sẽ bình phục sau virus trong vòng 10 ngày, nhưng điều đó chỉ khiến anh ấy có 5 ngày để chuẩn bị chơi trận đấu cho câu lạc bộ của mình. 

Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu nào với Juventus?

Thật không may, virus này sẽ khiến Cristiano Ronaldo bỏ lỡ thêm ba trận đấu cho Juventus. Anh ấy sẽ không có mặt trong các trận Serie A sắp tới gặp Crotone và Hellas Verona. Ngôi sao này cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên tại Champions League với Dynamo Kyiv diễn ra vào tuần tới.

Sự thất bại mới nhất này với tình huống Covid-19 khiến Ronaldo mong chờ khả năng trở lại thi đấu với Barcelona. Sự kình địch của anh ấy với Leo Messi sẽ là tất cả những gì anh ấy quan tâm trong tháng 10. Tất nhiên, việc hồi phục hoàn toàn là ưu tiên hàng đầu của anh ấy. Nhưng anh ấy bỏ lỡ trận đấu đầu tiên trên sân nhà trước Barcelona sẽ là một bi kịch thực sự cho bóng đá.

Hãy chỉ hy vọng nó không diễn ra theo cách đó và Cristiano hồi phục trong thời gian kỷ lục như nhiều người đã làm trong tám tháng qua. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về tình hình và mọi diễn biến mới của câu chuyện tin tức nóng hổi này.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét