Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Rashford đề cập đến trận hòa PSG để ca ngợi bản chất của Lukaku

MU-7686787

Marcus Rashford nhớ lại cử chỉ tử tế của Romelu Lukaku khi để anh thực hiện quả penalty trong trận trở lại Champions League nổi tiếng của họ.

Ngay cả những người hâm mộ lạc quan nhất cũng không đặt nhiều hy vọng Manchester United lọt vào vòng tứ kết Champions League mùa giải 2018/19.

Man United đã phải đối mặt với cách biệt hai bàn không gỡ khi họ đến sân Parc des Princes để đối đầu với Paris Saint-Germain trong trận lượt về vòng 16 đội.

Trong điều gây bất ngờ cho người hâm mộ sân khách và một cú sốc cho đội nhà, Quỷ đỏ đã lật ngược thế cờ, nhờ sự hỗ trợ của Romelu Lukaku và Marcus Rashford.

Lukaku đã ghi được hai bàn thắng khi đội bóng của anh ấy được hưởng quả phạt đền trong những phút hấp dẫn của trận đấu. Tuy nhiên, Lukaku đã để mất cơ hội lập hat-trick và để Marcus Rashford thực hiện quả đá phạt đền, và tất cả đều trở thành tâm điểm.

Man United đã bị cầm hòa với Paris Saint-Germain khi các nhóm dự Champions League mùa này được xác nhận vào thứ Năm.

Điều này gợi lại những kỷ niệm cũ cho Rashford, người đã dành nhiều lời khen ngợi cho đồng đội cũ của anh ấy, người không ở Inter Milan , làm nổi bật cử chỉ tử tế của anh ấy.

Rashford viết trong một bài đăng trên Twitter : “Chúng tôi đang đấu với PSG ở lượt về Champions League, với rất ít hy vọng vượt qua vòng loại. 2-0 trên sân.

“2 phút nữa, Rom ghi bàn. 30 phút sau, Rom ghi bàn. Chúng tôi cần một bàn thắng nữa để vượt qua vòng loại. Phút thứ 94 - quả phạt đền… Rom bước lên nhặt bóng và đưa cho tôi. Anh ấy biết đây là thời điểm của tôi.

“Điều đó cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về Romelu Lukaku. Vị tha, một cầu thủ đồng đội… Không bao giờ ngại làm mờ ánh sáng của mình để người khác tỏa sáng. Đó là anh trai của tôi và tôi đánh giá cao anh ấy ”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét