Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Ivan Perisic đưa ra dự đoán Champions League

Ivan-Perisic-87978979

Cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Ivan Perisic đã đưa ra phán quyết về cơ hội lọt vào vòng knock-out Champions League của đội bóng.

Perisic đã chơi 79 phút khi Inter Milan không thể vượt qua Borussia Monchengladbach tại Giuseppe Meazza trong trận mở màn Champions League.

Bị cầm hòa với Gladbach, Real Madrid và Shakhtar Donetsk ở bảng B, các ứng viên nặng ký của Serie A sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là lọt vào vòng 16.

Nerazzurri gỡ hòa 2-2 trước đội khách Đức nhờ bàn gỡ hòa muộn màng của Romelu Lukaku.

Đoàn quân của Antonio Conte sẽ đối đầu với những Ukraine đang bay cao trên đất nước ngoài vào ngày thi đấu thứ 2. Với cách mà đội bóng dưới cơ Shakhtar vượt trội so với Real Madrid ở Tây Ban Nha, Inter sẽ phải chơi đầu trận để hy vọng có được một kết quả khả quan.

Nhưng, Ivan Perisic, người đã cùng Bayern Munich giành cúp vô địch mùa trước, tự tin rằng đội bóng của anh ấy sẽ vượt qua vòng loại trực tiếp.

“Chúng tôi đã có nhiều cơ hội chống lại Gladbach”. anh nói với SportMediaset, như được chuyển tiếp bởi Football-Italia“Nhưng chúng tôi chỉ có thể giành được một điểm.

"Con đường còn dài, và tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể đi đến vòng 16 đội cuối cùng."

Inter đã không thể lọt vào vòng knock-out Champions League kể từ mùa giải 2011/12.

Trên thực tế, họ đã kết thúc hành trình của mình tại giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của châu Âu ở vòng bảng trong cả ba lần tham dự trước đó.

Tuy nhiên, mùa trước, đoàn quân của Conte đã đi đến trận chung kết Europa League, nơi họ để thua 3-2 trước Sevilla.

Cách Inter chơi trên đường đến trận chung kết có thể là nền tảng để xây dựng vào thời điểm này.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét