Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Tin đồn - Lisbon sẽ tổ chức lễ hội Champions League

Champions-League-978989

Có tin đồn rằng UEFA được thiết lập để công bố một lễ hội Champions League nhanh chóng để kết thúc cuộc thi ở Lisbon, Bồ Đào Nha.
Gần đây đã có những cuộc đàm phán rằng UEFA không hài lòng với Thổ Nhĩ Kỳ và thành phố Istanbul về khả năng tổ chức trận chung kết Champions League.
Vẫn còn nhiều vấn đề với người chơi đi du lịch đến và đi từ một số thành phố trên khắp châu Âu. Điều này có thể gây thêm phức tạp để kết luận mối quan hệ còn lại giữa các đội từ các quốc gia khác nhau.
Một số quốc gia vẫn có các quy định kiểm dịch cũng như rủi ro sức khỏe chung sau đại dịch COVID-19.
Tiềm năng của nhiều chuyến đi đến nhiều địa điểm khác nhau để kết thúc giải đấu danh giá nhất châu Âu vẫn là một ý tưởng đáng báo động với nhiều người.
UEFA rõ ràng đã đưa ra một giải pháp. Một quốc gia sẽ trình diễn tất cả các trận đấu còn lại chỉ sau vài ngày.
Rõ ràng đã có đề nghị tổ chức một sự kiện như vậy từ Lisbon, Frankfurt và Moscow.
Theo Bild của Đức, UEFA đã chọn Lisbon.
Frankfurt có thể mang lại cho các bên Đức một lợi thế không công bằng và Moscow vẫn gặp vấn đề nghiêm trọng khi kiểm soát COVID-19.
Bild tin rằng với Bồ Đào Nha đã có những bước tiến tích cực trong cuộc chiến chống lại đại dịch, không có đội bóng Bồ Đào Nha nào tham gia giải đấu và thành phố Lisbon có hai bang của đấu trường nghệ thuật, đó là địa điểm hoàn hảo.
Nếu ý tưởng này được các thành viên chấp nhận, UEFA được cho là đang lên kế hoạch cho một chiến lược tương tự để hoàn thành Europa League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét