Pages

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Solskjaer: De Gea vẫn là thủ môn xuất sắc nhất thế

De-Gea-8987989

Ole Gunnar Solskjaer đã truyền niềm tin vào David de Gea dưới quyền trong khi khẳng định không có thủ môn nào khác trên thế giới ở đẳng cấp của anh ấy.
David de Gea đã bị chỉ trích nặng nề vì đã để cú sút của Steven Bergwijn bay qua anh ta và vào lưới trong trận đấu với Tottenham vào tối thứ Sáu.
Đây không phải là lần đầu tiên De Gea bị các nhà phê bình và người hâm mộ lên án, vì những sai lầm của anh đã khiến Manchester United phải trả giá nhiều lần trong mùa giải này.
Từng được coi là tốt nhất trong kinh doanh, công cụ chặn bắn Tây Ban Nha đã chịu đựng sự suy giảm nhanh chóng và đáng kể trong thời gian gần đây.
Điều này đã chứng kiến ​​một hình thức đồng thuận chung giữa những người hâm mộ Quỷ đỏ rằng đã đến lúc câu lạc bộ gọi lại và triển khai Dean Henderson, người đã tự khẳng định mình là một trong những thủ môn hay nhất giải đấu, là lựa chọn đầu tiên từ mùa giải tới.
Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên, có niềm tin vào De Gea và nhắc nhở rằng hình thức của anh ta không kém như nó được tạo ra.
Anh ấy đã để thủng lưới hai bàn trong bảy trận gần đây anh ấy chơi cho chúng tôi. Có hai trận đấu với Man City, Chelsea, tất nhiên là Tottenham, Everton. Hai bàn thắng trong bảy trận đấu, chúng tôi đã chạy không để thủng lưới bàn thắng, theo ông Solskjaer, như Sky Sports đưa tin.
Anh ấy có những pha cứu thua xuất sắc, anh ấy thắng các trận đấu cho chúng tôi và tôi vẫn nghĩ anh ấy là thủ môn giỏi nhất thế giới.
David de Gea làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy luôn nỗ lực tập luyện và tôi rất hài lòng với công việc của mình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét