Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Messi, Ronaldo và Rooney trong đội hình trong mơ của Tevez

Messi-Ronaldo-Rooney-98789789

Carlos Tevez hy sinh vị trí của riêng mình trong một đội bóng trong mơ bắt đầu từ 11 khi anh trao vị trí của mình cho Lionel Messi.
Bảy trong số 11 ngôi sao của Carlos Tevez có các kết nối Manchester United.
Tiền tuyến nhìn thấy một cây đinh ba Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney trong một đội bóng có tư duy tấn công toàn diện.
Carlos Tevez đã tận hưởng hai mùa giải danh hiệu tại Manchester United.
Tiền đạo người Argentina đã tận hưởng một bộ ba tuyệt vời với Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney. Cả ba tạo thành một trong những kẻ tấn công đáng sợ nhất trong thế hệ bóng đá của họ.
Mặc dù Tevez rời Old Trafford dưới một đám mây. Sau đó đã làm điều không tưởng và gia nhập hàng xóm ồn ào Manchester City.
Anh ấy rõ ràng có một số tình cảm sâu sắc với câu lạc bộ khi anh ấy đặt tên cho đội bóng trong mơ của mình.
Nói chuyện với Đài phát thanh La Red, người đi trước của Boca Jun thậm chí không có chỗ cho chính mình trong số mười một.
Nhưng trong một đội rõ ràng hướng đến việc ghi nhiều bàn thắng, anh đã tìm được chỗ cho không dưới bảy cầu thủ có kết nối Quỷ đỏ.
Ba trong số bốn cầu thủ của anh ấy, tất cả các cầu thủ United, hai trong số ba tiền vệ của anh ấy một lần nữa. Đối với ba mặt trước của anh ấy, tất cả trừ một ở United.
Người chiến thắng Champions League 2008 đã hy sinh vị trí của riêng mình để phù hợp với người đồng hương, Lionel Messi.
Anh nói:
Nếu tôi nghỉ hưu và phải kết thúc trận đấu chia tay, đội của tôi sẽ là: Gianluigi Buffon, Hugo Ibarra, Rio Ferdinand, Gabriel Heinze, Patrice Evra, Paul Scholes, Andrea Pirlo, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Wayne Rooney .
Tôi sẽ ở trên băng ghế dự bị.

Tevez, Rooney và Ronaldo chắc chắn được xếp hạng là một trong những bộ ba hay nhất trong lịch sử Premier League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét