Pages

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Simeone: Mỗi trận đấu bây giờ là trận chung kết với Atletico

Simeone-8989899

Diego Simeone đề nghị Atletico Madrid không thể phạm thêm bất kỳ sai lầm nào trong bất kỳ điều gì còn lại và mỗi trận đấu là một trận chung kết.
Atletico Madrid tiếp tục phong độ tệ hại khi họ không giành được cả ba điểm trong mùa giải này trong trận ra quân La Liga mới nhất của họ trước Athletic Bilbao.
Hai bàn thắng trong một khoảng thời gian hai phút trong hiệp một, một từ Iker Munian và một từ Diego Costa ở phía đối diện của sân, chứng kiến trận đấu tại San Memes kết thúc trong bế tắc .
Kết quả vào thứ Bảy có nghĩa là Atletico tụt xuống vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng sau khi chịu trận hòa thứ 13 mùa giải này.
Trước khi tạm dừng, Rojiblancos đã thể hiện một màn hình ấn tượng để loại Liverpool khỏi Champions League.
Diego Simeone đã thách thức đội bóng của mình để phù hợp với mức độ hiệu suất tương tự trong mỗi trận đấu La Liga còn lại khi kết thúc Champions League có vẻ ngày càng không chắc chắn.
Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong 10 phút đầu tiên, sau đó họ định vị tốt hơn và họ đã giành được quả bóng thứ hai và họ đã không cho chúng tôi tấn công, theo báo cáo của Goal .
Trong nửa sau chúng tôi đã gần hơn với chiến thắng đó. Cơ hội của Santiago Arias là rõ ràng nhất. Anh ấy có thể cho phép chúng tôi giành chiến thắng trong một sân vận động nơi bạn luôn phải làm việc để giành chiến thắng.
Chúng tôi có một trận chung kết còn lại trong mỗi trận đấu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét