Pages

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Tottenham để mắt đến Milik, có thể trao đổi Lamela

Milik-879789

Jose Mourinho được cho là quan tâm đến Arkadiusz Milik và có thể xem xét thực hiện một động thái cho người đàn ông Napoli vào mùa hè này, một báo cáo đã tuyên bố.
Arkadiusz Milik được cho là nằm trong danh sách mong muốn của Mourinho khi ông chủ của Tottenham tìm cách đảm bảo một lựa chọn dự phòng cho Harry Kane.
Cầu thủ 26 tuổi này chỉ còn một năm trong hợp đồng của mình và các cuộc đàm phán về việc gia hạn đã bị đình trệ gần đây. Giám đốc của Napoli, Giuntoli gần đây đã thừa nhận câu lạc bộ sẽ bán tiền đạo vào mùa hè này nếu họ không thể đồng ý một thỏa thuận mới .
Milik vẫn là một tiền đạo hàng đầu và tiềm năng sẵn có của anh ấy đã thu hút một số mặt trên khắp châu Âu.
Juventus được cho là yêu thích trong cuộc đua cho tiền đạo người Ba Lan nhưng những người như Milan, Lazio và Tottenham cũng đã thể hiện sự quan tâm.
Givemeport hiện tuyên bố rằng Mourinho có thể cung cấp Lamela cho Napoli để trao đổi như một phần của thỏa thuận sẽ thấy Milik chuyển sang Bắc Luân Đôn.
Để bắt đầu, Lamela không còn có một vị trí được đảm bảo trong Spurs XI, đặc biệt kể từ khi Steven Bergwijn đến.
Bên cạnh đó, đại dịch đã chứng kiến ​​sức mạnh tài chính của họ bị ảnh hưởng xấu và Spurs có thể cần phải sáng tạo với các giao dịch bao gồm các giao dịch hoán đổi ở đây và đó.
Bản thân Lamela vẫn có thể hữu ích ở những nơi khác và báo cáo tuyên bố Tottenham có thể sử dụng điều đó để tránh sự quan tâm từ những người như Juventus.
Nếu Napoli chỉ chấp nhận tiền mặt cho Milik, cầu thủ 26 tuổi này được cho là có giá trị khoảng 40 triệu bảng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét