Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Oblak: Trận đấu với Liverpool không phải là màn trình diễn tốt nhất của tôi

Oblak-87987989

Jan Oblak từ chối thừa nhận rằng chiến thắng của Atletico Madrid trước Liverpool tại Champions League ở Anfield đã làm nổi bật khả năng tốt nhất của anh.
Mọi hy vọng bảo vệ vương miện của họ đã biến mất cho Liverpool khi họ bị loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội dưới tay Atletico Madrid.
Đó là cú đúp của Marcos 'Llorente và một cú đánh muộn của Alvaro Morata đã ấn định chiến thắng 3-2 theo phong cách tại Anfield. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể được ghi nhận nhiều như Jan Oblak cho chiến thắng của Atlet.
Oblak từ chối chịu khuất phục trước áp lực từ đối thủ của mình mặc dù nhiều cú đánh của họ kiểm tra giới hạn của anh ta đến mức đầy đủ. Những người đàn ông của Jurgen Klopp đã bắn 34 phát súng với 11 người trong số họ đang nhắm mục tiêu và Oblak quản lý để giữ chín người trong số họ đáng kinh ngạc.
Nhưng mặc dù người Slovenia thừa nhận đó là một màn trình diễn xuất sắc, anh sẽ không đặt nó lên hàng đầu trong sự nghiệp nổi bật của mình.
Tôi nghĩ rằng tôi đã làm tốt trước Liverpool. Nhưng tôi sẽ không nói đó là một trong những lần xuất hiện tốt nhất của tôi cho Atletico,
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét