Pages

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Huyền thoại Real Madrid ca ngợi về tác động của Ronaldo với đội bóng

Ronaldo-98798989

Cristiano Ronaldo ngang hàng với Raul Gonzales và Alfredo Di Stefano về tầm ảnh hưởng tại Real Madrid, khẳng định Esteban Granero.
Cristiano Ronaldo đã quyết định tìm kiếm thử thách mới sau một thời gian chín năm đầy cúp tại Real Madrid và gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2018.
Giành được hai danh hiệu La Liga, bốn danh hiệu Champions League và bốn giải thưởng Ballon trên một thống kê đáng kinh ngạc với 450 bàn thắng trong 438 trận đấu có nghĩa là Ronaldo đã ghi tên mình vào sách lịch sử và trong lòng người hâm mộ Real Madrid khi Anh rời câu lạc bộ.
Nhưng có lẽ phần ấn tượng nhất trong di sản của người Bồ Đào Nha đang trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Los Blancos, một câu lạc bộ tự hào với những huyền thoại như Alfredo Di Stefano, Raul Gonzales, Luis Figo, Hugo Sanchez, Zinedine Zidane, Ronaldo Nazario, Roberto Carlos, và danh sách tiếp tục.
Một đồng đội cũ của anh ấy, Esteban Granero, gần đây đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ 34 tuổi này khi nhìn lại những ngày anh ấy ở Santiago Bernabeu.
Granero nói với Goal : Cristiano Ronaldo vừa ký hợp đồng với Real Madrid và tôi đã tham gia một tháng rưỡi sau đó. Tôi đã được tập luyện với anh ta và sau đó chơi với anh ta.
Anh đã tạo ra một tác động lớn trong 10 năm của mình tại câu lạc bộ. Tác động của anh về hiệu suất và khả năng lãnh đạo là rất lớn.
Tôi chỉ có thể đề cập đến hai cầu thủ có thể so sánh trước anh ấy ở Raul và Di Stefano, và tôi nghĩ rằng anh ấy đối đầu với họ như một trong những huyền thoại quan trọng nhất mà chúng tôi đã có.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét