Pages

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Messi đang nghỉ ngơi vì cố gắng cho Barca lập cú đúp

Messi-89898989

Clement Lenglet khẳng định rằng việc tạm nghỉ thi đấu đã giúp Lionel Messi có được phần còn lại rất cần thiết khi Barcelona chuẩn bị thử và thực hiện cú đúp.
Nhiều người đã phàn nàn về việc khóa COVID-19 và những ảnh hưởng xấu của nó đến thể lực của cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, Clement Lenglet của Barcelona đã tạo ra sự thay đổi tích cực cho mọi thứ.
Hậu vệ người Pháp khẳng định thích Lionel Messi, đó có thể là một điều tốt.
Nói chuyện với Mundo Deportivo , anh tin rằng nó sẽ cho đồng đội siêu sao của mình cơ hội được nghỉ ngơi rất cần thiết.
Anh nói:
Đối với những cầu thủ như Messi, Antoine Griezmann, Sergio Busquets, những người chơi mọi lúc, cũng như với các đội tuyển quốc gia của họ và đi du lịch rất nhiều.
Thời gian Bóng đá bị đỉnh chỉ là một điều tốt. Họ đã có thể nghỉ ngơi. Đối với Luis Suarez, anh cũng thấy một sự tích cực rất lớn.
Luis Suarez đã có thời gian để hồi phục mà không cần gấp rút. Anh ấy trông tốt trong tập luyện và có vẻ rất thoải mái khi chơi bóng. Anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều.
Cựu cầu thủ Sevilla coi tất cả sự kết hợp này là cơn bão hoàn hảo khi anh và các đồng đội tạo ra một khoản phí cho cú đúp La Liga và Champions League.
Chúng tôi sẽ phải làm việc hết sức có thể để cạnh tranh cho cả hai danh hiệu với khả năng tốt nhất của chúng tôi.
Chúng tôi muốn tiếp tục làm việc để giành Champions League. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt; đó là một mùa đặc biệt, nhưng chúng tôi sẽ làm việc đến mức tối đa để giành được cả hai danh hiệu.
Nếu một sự kiện như vậy diễn ra trong mùa giải này, đó sẽ là một khoảnh khắc lớn khác trong sự nghiệp của Lionel Messi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét