Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Cristiano Ronaldo là vua kiến tạo ở Champions League

Cristiano-Ronaldo-98879879

Một chỉ số đáng kinh ngạc khác Cristiano Ronaldo đã được đưa ra ánh sáng cho thấy ngôi sao của Juventus đã có nhiều pha kiến ​​tạo nhất trong lịch sử Champions League.
Ban giám khảo đã ra về Cristiano Ronaldo sau trận chung kết Coppa Italia của Juventus với Napoli, nơi người hâm mộ gọi anh là 'ích kỷ' vì đã không nhận một quả phạt đền trong trận thua luân lưu hôm thứ Tư.
Juventus muốn tiết kiệm tốt nhất cho lần cuối. Tuy nhiên, mọi thứ đã không được lên kế hoạch, khi Paulo Dybala và Danilo bỏ lỡ, với việc Napoli thành công ở 4 lượt để giành chiến thắng. Nó không chỉ từ chối Maurizio Sarri một danh hiệu lớn đầu tiên trong nước , mà còn để Ronaldo ở vùng nước nóng.
Các nhà phê bình đã đánh sập người chiến thắng Ballon năm lần; làm nổi bật màn trình diễn của anh ấy kể từ khi khởi động lại và không thể đánh bại các đồng đội của mình.
Chắc chắn, Ronaldo thích ghi bàn. Anh ấy là người giỏi nhất trong kinh doanh và là một Juventus dựa vào để tìm ra mặt sau của mạng. Đó là những gì buộc anh ta bắn trong nhiều bức ảnh hơn mức trung bình. Người Ý không có nhiều lựa chọn tử tế khác, phải không?
Nhưng để nói rằng Ronaldo ích kỷ vì không giúp đỡ hay giúp đỡ đồng đội nhiều hơn thì thật khắc nghiệt. Người Bồ Đào Nha có nhiệm vụ ghi bàn, không tạo ra cơ hội. Tất cả 11 cầu thủ trong đội đều có những vai trò riêng để lấp đầy, đó là những gì Cristiano cố gắng làm.
Anh ấy không phải là một người tìm kiếm vinh quang, chỉ là ai đó gánh nặng khi phải cung cấp hầu hết các mục tiêu cho đội của anh ấy.
Hãy nhìn Lionel Messi ở Barcelona.
Anh ấy đã có Luis Suarez, Neymar, Samuel Eto'o, David Villa, Thierry Henry và như vậy cho các đồng đội. Tất cả đều là những cầu thủ ghi bàn xuất sắc theo cách riêng của họ, có nghĩa là Messi không phải lúc nào cũng cần ghi bàn.
Real Madrid, so sánh, chỉ có Karim Benzema thường xuyên sứt mẻ trong các mục tiêu kể từ khi Ronaldo rời đi.
Vô địch kiến tạo
Vì vậy, có công bằng khi xem thường Ronaldo về mặt này? Chỉ cần một cái nhìn vào số liệu thống kê của anh ấy cho câu lạc bộ và đất nước cho chúng ta một câu chuyện rất khác.
Tiền đạo đã quản lý 626 bàn thắng và 219 pha kiến ​​tạo trong 838 trận cho Sporting CP, Manchester United, Real Madrid và Juventus.
Trên sân khấu quốc tế cho Bồ Đào Nha, trong khi đó, Ronaldo đã ghi 99 bàn và kiến ​​tạo 41 lần sau 164 lần ra sân. Điều này mang lại cho sự nghiệp của anh tổng cộng tới 725 bàn thắng và 260 pha kiến ​​tạo.
Đối với một người đàn ông dường như chỉ bắn mọi lúc, 260 hỗ trợ là không thể tin được. Nó còn hơn cả những gì một số người hỗ trợ vĩ đại nhất mọi thời đại đã đạt được trong sự nghiệp câu lạc bộ của họ, chẳng hạn như Xavi Hernandez (184) và Andres Iniesta (153).
Hơn nữa, Ronaldo đã có nhiều pha kiến ​​tạo nhất trong lịch sử Champions League.
Theo UEFA , ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hỗ trợ các đồng đội của anh trong 40 lần tham dự câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Đó là hơn năm lần so với Messi và hơn bốn lần so với số điểm của Ryan Giggs.
Thứ tựCầu thủKiến tạo
1Cristiano Ronaldo40
2Lionel Messi35
3Ryan Giggs31
4Xavi Hernandez30
5Andres Iniesta29
6 Di Maria28
7Karim Benzema27
8Cesc Fabregas26
9Luis Suarez26
10Zlatan Ibrahimovic26
Và như nhiều bạn có lẽ đã biết, Ronaldo cũng là cầu thủ ghi bàn kỷ lục trong lịch sử Champions League.
Thứ tựCầu thủBàn thắng
1Cristiano Ronaldo129
2Lionel Messi114
3Raul Gonzalez71
4Karim Benzema64
5Robert lewandowski64
6Ruud van Nistelrooy60
7Shevunn59
8Thierry Henry51
9Filippo Inzaghi50
10Alfredo Di Stefano49
Vậy bạn nghĩ như thế nào? Các nhà phê bình có bất công với Ronaldo không? 
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét