Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Leno hy vọng Arsenal có thể hưởng lợi từ lệnh cấm CL của Man City

Leno-89080980

Bernd Leno hy vọng đạt được vị trí dự Champions League với việc Arsenal  cũng có thể hoàn thành vị trí thứ năm.
Arsenal sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn là chống lại Manchester City khi họ trở lại hành động vào tuần tới sau khi nối lại Premier League.
Hiện đang giữ vị trí thứ chín, những người đàn ông của Mikel Arteta còn lâu mới đạt được mục tiêu mong muốn là chơi bóng đá Champions League mùa tới.
Chelsea, Manchester United, Wolves, Sheffield United, Tottenham, trong số ít những người khác, cũng có những mục tiêu tương tự và chỉ với 10 trận đấu, Pháo thủ đã sẵn sàng cho một trận chiến căng thẳng khi mùa giải 2019/20 tiếp tục.
Kết thúc thứ năm cũng có thể dẫn đến việc bảo vệ bóng đá Champions League, tùy thuộc vào phán quyết của Tòa án Trọng tài Thể thao đối với lệnh cấm châu Âu hai năm của Manchester City .
Nói với trang web chính thức của DFB , Bernd Leno muốn đội bóng của mình vẫn lạc quan về cơ hội leo lên và giành vị trí thứ năm.
Thủ môn của Arsenal nói với: Tôi hy vọng chúng ta có thể vào châu Âu. Chúng tôi không loại trừ các vị trí Champions League bởi vì chúng tôi có thể có được nó chỉ với vị trí thứ năm, với lệnh cấm có thể của Man City.
Chúng tôi đã có phong độ tốt trước giờ nghỉ. Tôi chỉ hy vọng chúng ta có thể trở lại điều đó khi chúng ta trở lại và kết thúc ở một vị trí châu Âu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét