Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Trabzonspor nhận án phạt cấm thi đấu châu Âu một năm của UEFA

Trabzonspor-8987989

Các nhà lãnh đạo Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor đã bị trao một lệnh cấm một mùa từ bóng đá châu Âu vì vi phạm các quy định của UEFA Financial Fair Play.
Trabzonspor đã bị án phạt lệnh cấm một năm đối với bóng đá châu Âu bởi UEFA.
Các nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ là đội bóng mới nhất phải chịu một số phận như vậy.
AC Milan và gần đây hơn là Manchester City đã phải chịu một số phận tương tự, với kế hoạch sau đó sẽ kháng cáo lệnh cấm của họ vào tháng tới.
Không đáp ứng các điều kiện tài chính do UEFA áp đặt có nghĩa là Trabzonspor có thể bỏ lỡ Champions League mùa tới.
Theo một tuyên bố từ UEFA như được trích dẫn bởi Goal, gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ đã không tuân thủ thỏa thuận giải quyết năm 2016, điều này đòi hỏi họ phải tuân thủ điều chỉnh hòa vốn.
Vào ngày 5 tháng 7 năm 2019, Phòng điều chỉnh tài chính của Câu lạc bộ UEFA (CFCB) đã xác định rằng Trabzonspor AŞ (TUR) không tuân thủ hòa vốn theo yêu cầu của một thỏa thuận giải quyết, mà nó đã ký kết vào ngày 20 tháng 5 năm 2016 và đã xử phạt câu lạc bộ với việc loại trừ có điều kiện tham gia vào một (1) cuộc thi của câu lạc bộ UEFA mà nếu không nó sẽ đủ điều kiện trong các mùa giải 2020/21 và 2021/22, UEFA cho biết.
Sau phán quyết mới nhất, Trabzonspor cũng đưa ra một tuyên bố của riêng họ, gợi ý rằng họ đã được đánh giá khá công bằng và chưa thể xem xét một kháng cáo như Manchester City.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét