Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Rodri - Man City và Real còn lâu mới kết thúc

Rodri0-879789879

Tiền vệ của Manchester City, Rodri khẳng định rằng vẫn còn nhiều việc phải làm trước Real Madrid trong trận lượt về giữa họ ở Champions League.
Manchester City dẫn dắt Real Madrid hai bàn sau trận lượt đi vòng 16 đội Champions League của họ tại trận đấu với Bern Berneu.
Man City dẫn trước một bàn cũng như hai bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Atletico Madrid và Valencia Rodri có nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với Los Blancos.
Nói với Diario AS , anh nói:
Tôi không tin bất cứ tỷ số nào trước Madrid, mặc dù chúng tôi đã thắng 2-1.
Đây là Real Madrid và họ còn lâu mới kết thúc. Chúng tôi có một đội tốt hơn và chúng tôi đã thể hiện điều đó ở lượt đi, nhưng có một bước để thực hiện.
Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ của mình, chúng tôi phải giành chiến thắng vì nếu không, chúng tôi sẽ gặp rắc rối.
Loại bỏ Madrid, người đã giành ba chức vô địch Champions League liên tiếp và rất mạnh trong những năm gần đây ở châu Âu, sẽ cho chúng tôi rất nhiều tinh thần và sự tự tin để nói rằng điều đó có thể được thực hiện.
Tuy nhiên, có những đội bóng tuyệt vời ở châu Âu, không chỉ Real Madrid.
Đội bóng thành phố Manchester này có thể là một trong những người khá đơn giản không có những gì nó cần để nâng chiếc cúp đáng thèm muốn?
M,Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét