Pages

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Harry Kane phác thảo điều Tottenham phải làm để dự Champions League

Harry-Kane-1180474440

Harry Kane thừa nhận Tottenham phải không có chỗ cho sai sót nếu họ có cơ hội đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.
Harry Kane biết rõ rằng Tottenham phải thắng hầu như tất cả các trận đấu của họ để có cơ hội đưa top 4 đến cuối mùa giải.
Premier League được thiết lập để tiếp tục vào ngày 17 tháng 6 và rất nhiều đội bóng bị sa thải với ý định vào phút cuối của chính họ.
Đối với Tottenham và Kane, một mùa giải có phần đáng thất vọng cho đến nay có thể được cứu vãn nếu câu lạc bộ có thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.
Trước khi Premier League bị đình chỉ, Spurs thấy mình ở vị trí thứ tám và với chín trận còn lại, có rất ít hoặc không có chỗ cho sai sót.
Bùa hộ mệnh Harry Kane thừa nhận điều này và đã tuyên bố những gì họ phải làm để cố gắng và biến điều đó thành hiện thực.
Chúng tôi đã cố gắng hoàn thành trong top bốn, anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn trên trang web chính thức của Spurs . Không có nghi ngờ gì về điều đó.
Chúng tôi đã có một trận đấu lớn với Manchester United khi trận đấu đầu tiên của chúng tôi trở lại và thực tế là chúng tôi sẽ phải thắng bảy hoặc tám trận đấu mà chúng tôi còn lại để tham dự Champions League.
Đó là mục tiêu của chúng tôi và chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi sẽ hoàn thành mạnh mẽ nếu chúng tôi muốn chơi bóng đá Champions League mùa tới.
Kane đã không chơi từ năm mới vì chấn thương nhưng sẵn sàng trở lại sân cỏ một lần nữa. Đội trưởng đội tuyển Anh cũng rất vui mừng về triển vọng liên kết với một số bản hợp đồng mới của câu lạc bộ.
Tôi đã bị chấn thương vào ngày 1 tháng 1 vì vậy tôi đã không chơi với những bản hợp đồng mới quá nhiều và chưa có mối liên hệ nào với họ, anh ấy nói.
Khi bạn có những cầu thủ hàng đầu mới tham gia câu lạc bộ mà bạn muốn ra khỏi đó và chơi với họ. Mọi người đều hoàn toàn khỏe mạnh và chúng tôi tự tin mình có thể hoàn thành mạnh mẽ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét