Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Kane - Tôi khỏe mạnh để đựa đội bóng đến Champions League

Kane-879999999997

Harry Kane khẳng định anh ấy đã trở lại hoàn toàn khỏe mạnh và đẩy đội bóng Tottenham Hotspurs của mình để chiến đấu cho một kết thúc top bốn.
Harry Kane đã trải qua sáu tháng bên lề với chấn thương gân kheo.
Trong thời gian đó, các đồng đội của anh ấy đã đi lang thang trong mùa giải và bây giờ thấy mình ở vị trí thứ tám trong giải đấu khoảng bảy điểm trong top bốn.
Trong khi đó, Kane đã lên hàng đầu sau khi cho rằng tương lai của anh có thể nằm ở nơi khác nếu Spurs không thực hiện tham vọng của mình.
Trong khi đại dịch COVID-19 đã đưa thế giới qua một thời kỳ nóng bỏng, thì đối với những người như Kane, nó đã phần nào hữu ích.
Nó đã cho phép tiền đạo người Anh có thời gian phục hồi và bây giờ chơi trong các trận đấu mà anh ấy đã bỏ lỡ.
Mặc dù nói chuyện liên tục về việc anh ta rời khỏi Bắc Luân Đôn và đã trải qua gần ba tháng cách ly xã hội, anh ta đang trong tâm trạng phấn chấn.
Kane rất muốn giúp đội bóng của anh ấy tạo ra một cú hích cuối cùng để thành công trong mùa giải này.
Nói với kênh chính thức của câu lạc bộ, anh nói:
Đã vài tháng trôi qua thật buồn cười khi phải thích nghi với hoàn cảnh, thật tuyệt khi được trở lại. Từ quan điểm chấn thương Tôi bình thường, tôi hoàn toàn khỏe mạnh.
Sẽ mất một thời gian để trở lại tập luyện với đội và cảm thấy điều đó một lần nữa bởi vì tôi đã không làm điều đó trong sáu tháng hoặc lâu hơn.
Hy vọng tôi sẽ trở lại một nơi tốt hơn trước khi tôi bị thương và mong chờ một năm bận rộn. Chúng tôi phải hoàn thành trong top bốn, không có nghi ngờ gì về điều đó.
Thực tế, chúng ta sẽ phải thắng bảy hoặc tám trận để được dự Champions League. Đó là mục tiêu của chúng tôi.
Tất nhiên chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu nhưng chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi sẽ kết thúc mạnh mẽ nếu muốn chơi bóng đá Champions League mùa tới.

Nếu Spurs thất bại thảm hại trong hành trình tìm kiếm bốn cầu thủ hàng đầu của Kane rất có thể sẽ rời khỏi mùa hè này. Nhưng Jose Mourinho sẽ đưa ai vào thay thế?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét