Pages

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Lampard: Bayern đánh bại thời khắc quyết định cho Chelsea

Bayern-Chelsea-97897979

Frank Lampard khẳng định thất bại trước Bayern Munich ở Champions League là một sự kiểm tra thực tế rất lớn đối với các cầu thủ Chelsea.
Chelsea đã bị Bayern Munich làm bẽ mặt ngay tại sân nhà của họ ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League hồi tháng Hai.
Bayern tiếp tục đe dọa hàng phòng ngự của đối thủ trong những phút đầu trận đấu nhưng đội chủ nhà đã xoay sở để chống đỡ tất cả. Phải đến nửa sau, Serge Gnabry mới đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước, trước khi nhanh chóng nhân đôi nó. Robert Lewandowski sau đó đã thêm một người khác để làm tròn chiến thắng 3-0 cho gã khổng lồ Bundesliga.
Sky Blues vẫn có cơ hội biến tỷ số thành lợi thế của họ khi họ gặp Bayern ở trận lượt về, mặc dù có vẻ hơi xa vời.
Tuy nhiên, Frank Lampard không quan tâm nhiều đến sự kém hiệu quả trước đây của anh ấy. Thay vào đó, anh cảm thấy thất bại cho phép anh đối mặt với những điểm yếu của mình.
Tôi muốn nghĩ rằng Bayern Munich chúng ta sẽ nhìn lại sau một hoặc hai năm nữa và đó sẽ là một thời điểm xác định cho nhóm này, Lampard nói thông qua tài khoản Instagram của Chelsea Vì đó là một trận đấu đưa chúng ta vào vị trí thực tế.
Sau đó, tôi đã không cảm thấy tồi tệ như vậy. Tất nhiên là thất vọng, bởi vì bạn đi 3-0 và trận đấu có thể đã biến mất ngay cả với trận lượt đi. 
Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Chelsea đã chơi một số trận đấu thực sự tốt với Ajax ở các vòng đấu trước đó. Và đi đến Lille nơi chúng tôi biểu diễn dưới áp lực.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét