Pages

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục mùa giải vào tháng 6, tổ chức trận chung kết CL vào tháng 8

Tho-nhi-ky-0898989

Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã công bố ý định nối lại mùa giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2019/20 từ ngày 12 tháng 6.
Một trong những quốc gia cuối cùng ở châu Âu thi đấu sau đại dịch virus corona, các hoạt động bóng đá ở Thổ Nhĩ Kỳ cuối cùng đã bị đình chỉ vào ngày 19 tháng 3 khi Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) bị sa thải vì các trận đấu tiếp tục đóng cửa.
Với kế hoạch nối lại mùa giải sắp được đưa ra, có vẻ như Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ trở thành một trong những quốc gia châu Âu đầu tiên khởi động lại các trận bóng đá.
Tổng thống Nihat Ozdemir mới đây đã thông báo cho TFF đang có kế hoạch tiếp tục Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2019/20 từ ngày 12 tháng 6 và kết thúc vào cuối tháng 7.
Sân vận động Olympic Ataturk ở Istanbul đã được thiết lập để tổ chức trận chung kết Champions League mùa này. Nhưng với việc Ligue 1 hủy bỏ chiến dịch hiện tại của họ , Champions League mùa này cũng đứng trước nguy cơ bị bỏ dở.
Phát biểu trong một cuộc họp báo được truyền hình trực tuyến, tuy nhiên, Ozdemir cũng có vẻ lạc quan về việc tổ chức trận chung kết Champions League vào tháng 8.
Theo báo cáo của Goal , một tuyên bố do Ozdemir đưa ra có nội dung: Hiện tại, chúng tôi đã quyết định bắt đầu hoãn Super League, TFF 1st League, 2nd League, 3 League, và Giải đấu nghiệp dư khu vực trong tuần từ 12 đến 13 tháng 6, mặc dù chúng tôi có các kịch bản khác nhau. Chúng tôi mong muốn hoàn thành mùa giải với sự hỗ trợ của tất cả các tổ chức của tiểu bang của chúng tôi.
Hy vọng chúng tôi sẽ hoàn thành giải đấu của mình theo cách tốt nhất vào cuối tháng 7, chúng tôi sẽ trao cúp trên sân và chúng tôi sẽ đăng quang mùa giải bằng cách tổ chức trận chung kết UEFA Champions League tại đây vào tháng 8.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét