Pages

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

4 cầu thủ giành chiến thắng Champions Leagues với các câu lạc bộ khác nhau

Champions-Leagues-89797979

Kiểm tra 4 cầu thủ giành danh hiệu UEFA Champions League liên tiếp với các câu lạc bộ khác nhau.
UEFA Champions League là cuộc thi danh tiếng nhất trong bóng đá châu Âu trong hơn sáu thập kỷ. Đó là mọi cầu thủ bóng đá mơ ước được chơi trong đó ở một giai đoạn. Nó không chỉ cung cấp một số đặc quyền tài chính sinh lợi, mà họ còn có thể trải nghiệm bóng đá ở mức rất cao.
Nhiều cầu thủ đáng kinh ngạc đã tham gia Champions League trong những năm qua. Chúng tôi đã thấy một số ngôi sao tài năng thực sự đáng chú ý trên sân khấu lớn, biểu diễn vào các đêm trong tuần chúng tôi sẽ không bao giờ quên.
Tuy nhiên, chỉ có một số ít trong số họ đã nâng chiếc cúp nổi tiếng trong sự nghiệp của họ. Một số lượng thậm chí nhỏ hơn đã giành được Champions League lần thứ hai trở lên; đặc biệt là ở các câu lạc bộ khác nhau liên tiếp.
Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, chúng tôi mang đến cho bạn 4 cầu thủ giành được các danh hiệu Champions League tiên tiếp tại các đội khác nhau.
Marcel Desailly (1993 - Marseille / 1994 - AC Milan)
Desailly-1228755

Marcel Desailly là một phần của đội hình Marseille đã đánh bại AC Milan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Champions League năm 1993. Thật thú vị, anh ấy đã tham gia Rossoneri cho chiến dịch sau.
Cầu thủ người Pháp sớm tìm thấy đôi chân của mình tại San Siro, ngay lập tức chiếm lấy vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh bắt đầu trong tất cả các trận đấu loại trực tiếp của Milan và ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Barcelona trong trận chung kết UCL 1994.
Trên thực tế, Desailly là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vô địch Champions League hai lần liên tiếp với hai câu lạc bộ khác nhau.
Sau khi giành được hai danh hiệu Serie A, Desailly gia nhập Chelsea vào năm 1998. Anh đảm nhận vai trò phòng ngự trung tâm tại Stamford Bridge, đồng thời trở thành đội trưởng và giành cúp FA năm 2000.
Ông đã nghỉ hưu vào năm 2005 sau một thời gian ngắn ở Qatar.
Paulo Sousa (1996 - Juventus / 1997 - Borussia Dortmund)
Paulo-Sousa-98799

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha đã giành được các danh hiệu Champions League từ năm 1996 đến 1997.
Paulo Sousa lần đầu tiên nâng chiếc cúp nổi tiếng với Juventus sau chiến thắng loạt sút luân lưu của họ trước Ajax ở Rome. Sau đó, anh đã hoàn tất chuyển nhượng 3,60 triệu euro cho Borussia Dortmund.
Mặc dù Sousa chịu đựng phần nào chiến dịch ra mắt tương đối khó khăn, nhưng thiếu một lượng lớn trận đấu. Tuy nhiên, anh đã góp mặt trong đội hình khi nó quan trọng nhất ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.
Màn trình diễn thuyết phục của tiền vệ phòng ngự giúp anh có một vị trí trong đội hình cho trận chung kết với không ai khác ngoài Juventus. Anh ấy đã chơi đủ 90 phút khi BVB giành được vương miện UCL đầu tiên.
Sousa hiện đang huấn luyện cho Bordeaux ở Ligue 1.
Gerard Pique (2008 - Manchester United / 2009 - Barcelona)
Gerard-Pique-98789789

Mới ra khỏi học viện trẻ Barcelona, ​​Pique đã ký hợp đồng với Manchester United trong một hợp đồng trị giá 5,25 triệu euro. Đó là một khoản phí khá lớn, khi đó anh ta chỉ mới 17 tuổi.
Trung vệ người Catalan đã phải vật lộn trong thời gian thi đấu thường xuyên, với Sir Alex Ferguson gắn bó với bộ đôi đáng tin cậy Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.
Mặc dù không làm nên đội hình cho chiến thắng chung cuộc Champions League của United trước Chelsea năm 2008, Pique vẫn thu được huy chương của người chiến thắng.
Anh trở lại Barcelona vào năm sau, ngay lập tức trở thành một người thường xuyên dưới thời Pep Guardiola. Pique sau đó đã chơi trận đấu đầy đủ trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước United trong trận chung kết năm 2009.
Tính đến tháng 5 năm 2020, trung vệ này có bốn vương miện Champions League mang tên mình.
Samuel Eto’o (2009 – Barcelona / 2010 – Inter Milan)
Samuel-Eto’o-98678878

Được coi là một trong những cầu thủ châu Phi vĩ đại nhất mọi thời đại, Eto'o lần đầu tiên vượt qua hàng ngũ trẻ tại Real Madrid trước khi tận hưởng một mục tiêu và danh hiệu vô địch với các đối thủ Barcelona giữa năm 2004 và 2009.
Cựu tiền đạo này đã ghi được 130 bàn thắng ấn tượng cho Blaugrana chỉ sau 199 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nó giúp câu lạc bộ giành được tám danh hiệu, bao gồm ba danh hiệu La Liga và hai vương miện Champions League.
Eto'o đã ghi bàn trong cả hai trận chung kết UCL cho Blaugrana, với bàn mở tỷ số 10 phút của anh ấy trong trận gặp Manchester United năm 2009, đặt đội bóng của Pep Guardiola lên đường đến một cú ăn ba đáng chú ý.
Cầu thủ người Cameroon sau đó chuyển sang Inter Milan cho năm sau và giành chức vô địch Champions League thứ ba dưới thời Jose Mourinho lần này. Anh ấy cũng đã giành được cú ăn ba ngược này nhờ thành công của giải đấu Inter và cúp Ý.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét