Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Ancelotti: Real Madrid là câu lạc bộ tốt nhất thế giới

Ancelotti-879879879

Carlo Ancelotti cảm thấy mọi nhà quản lý nên cố gắng trải nghiệm việc chịu trách nhiệm về Real Madrid một lần trong sự nghiệp của họ.
Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng ba năm với Real Madrid vào mùa hè 2013, thay thế Jose Mourinho ở vị trí HLV.
Người Ý đã dẫn dắt câu lạc bộ đến 'La Decima' lịch sử, danh hiệu Champions League thứ mười của họ, chỉ trong mùa giải đầu tiên. Trong khi làm như vậy, ông đã trở thành người quản lý thứ hai duy nhất giành chiến thắng trong cuộc thi ba lần và cũng là người đầu tiên giành được nó với tư cách là một cầu thủ và một huấn luyện viên.
Đến cuối nhiệm kỳ, ông đã giúp Los Blancos bổ sung bốn danh hiệu mới vào bộ sưu tập chiến lợi phẩm đã lấp lánh của họ.
Một kết thúc bên ngoài hai vị trí hàng đầu tại La Liga, một điều chưa từng thấy ở Santiago Bernabeu trong một thời gian dài, cuối cùng đã khiến ông mất việc vào năm 2015.
Mặc dù bị cách chức một cách hà khắc, anh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.
Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports , cựu HLV của Bayern Munich , Juventus và Paris Saint-Germain cũng ca ngợi Real Madrid là câu lạc bộ lớn nhất thế giới.
Tôi nghĩ khi bạn là một người quản lý, bạn phải cố gắng và quản lý Real Madrid một ngày nào đó trong cuộc đời bạn. Tôi đã dành hai năm ở đó và đó là một trải nghiệm khó quên bởi vì tôi nghĩ Real Madrid là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới cho hình ảnh mà họ có bên ngoài.

Ở mọi nơi chúng tôi đã đến, ở mọi quốc gia, có rất nhiều người muốn gặp bạn, để ủng hộ đội. Vì vậy, đó là một trải nghiệm khó quên, một tổ chức hàng đầu, một sân tập tuyệt vời và một đội ngũ tuyệt vời vào thời điểm tôi đến.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét