Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Uefa có kế hoạch di chuyển trận chung kết Champions League từ Istanbul

Champions-League-897899

Uefa có thể di chuyển trận chung kết Champions League năm nay khỏi Istanbul, khi họ tiếp tục tìm kiếm địa điểm lý tưởng để kết thúc giải đấu.
Champions League và Europa League nhiều khả năng sẽ được hoàn thành vào tháng 8, theo xác nhận gần đây của chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin .
Điều vẫn chưa chắc chắn là vị trí mà cả hai cuộc thi sẽ được hoàn thành.
Trong trường hợp bình thường, trận chung kết Champions League được cho là tổ chức tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi Europa League dự kiến ​​tổ chức tại Gdańsk, Ba Lan.
Sự thất vọng hiện tại đối với lịch bóng đá và tình hình toàn cầu nói chung có thể có nghĩa là UEFA có thể xem xét thay đổi địa điểm đặc biệt cho Champions League.
Tối Standard tuyên bố rằng Uefa quyết định sử dụng Istanbul không còn thực tế trong năm nay và một lựa chọn bây giờ là tổ chức các trận đấu còn lại trong một thành phố.
Hiện tại, có những hạn chế đang diễn ra trên một số quốc gia ở châu Âu. Thổ Nhĩ Kỳ tình cờ là một trong số họ và các chuyến bay quốc tế hiện đang bị cấm ở nước này.
Champions League sẽ được hoàn thành mà không có người hâm mộ nhưng điều này thậm chí có nghĩa là các cầu thủ và quan chức phải đối mặt với viễn cảnh không được phép vào nước này.
Tóm lại, bất kỳ lựa chọn mới nào cho địa điểm cuối cùng có thể được xác định bởi hậu cần du lịch bên cạnh sự sẵn có của thiết bị thử nghiệm và các quy tắc thoải mái trong quận.
Đức đã đánh dấu bốn tuần thi đấu kể từ khi giải đấu trong nước của họ được nối lại và đất nước này đã được xem là một địa điểm có thể.
Điều tương tự cũng xảy ra với Europa League cũng có thể được hoàn thành ở một Thành phố.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét