Pages

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Simeone khẳng định Atletico có thể làm tổn thương Liverpool

Simeone-879879879

Những lời chế giễu của Diego Simeone tuyên bố Atletico Madrid đã may mắn đánh bại Liverpool tại Champions League nói rằng kết quả này rất xứng đáng.
Liverpool chịu thất bại tối thiểu 1-0 dưới tay Atletico Madrid ở trận lượt đi Champions League 16 vừa qua.
Kết quả khiến người hâm mộ và các nhà phê bình ngạc nhiên vì Liverpool đã không đứng về phía thua trận trong một thời gian dài sau đó. Tuy nhiên, trận lượt về vẫn được chơi ở sân sau của họ, các nhà đương kim vô địch được kỳ vọng sẽ thay đổi mối quan hệ có lợi cho họ.
Liverpool, thay vào đó, đã bị Atletico làm bẽ mặt tại Anfield. Cú đánh đầu của figginio Wijnaldum trong hiệp một đã kéo trận đấu sang hiệp phụ và bàn thắng của Roberto Firmino đã làm tăng hy vọng của đội chủ nhà. Nhưng cú đúp của Marcos Llorente sau cú dứt điểm muộn của Alvaro Morata đã đảm bảo Liverpool bị loại khỏi Champions League.
Sau trận đấu, Jurgen Klopp chỉ trích đội bóng Tây Ban Nha đã sử dụng phương pháp phòng ngự. Diego Simeone trả lời bằng cách nói rằng đó là kết quả cuối cùng quan trọng.
Một lần nữa, bảo vệ chiến thuật của mình, Simeone đã ví một trận bóng đá với một trận đấu quyền anh, vì trong các ứng cử viên tốt hơn biết làm thế nào để thời gian tấn công của họ một cách thích hợp.
Bóng đá giống như quyền anh vì bạn phải biết khi nào là thời gian để tấn công. Tại Atletico, chúng tôi biết những đức tính mà chúng tôi có với tư cách là một đội, người Argentina nói với AFA thông qua Goal.
Ví dụ là khi chúng tôi thi đấu với Liverpool, một đội bóng vĩ đại, chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm tổn thương anh ấy. Khi họ nói về việc chúng tôi đã may mắn như thế nào, tôi nghĩ về một đội thua 2-0 và ghi ba bàn.
Đó không phải là may mắn. Các trận đấu phải được coi trọng toàn bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét