Pages

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Vào ngày này: Barcelona đã đánh bại Man United để giành CL thứ 4 của họ

Barcelona-87987989

Barcelona đã giành chức vô địch Champions League thứ ba trong sáu mùa giải sau khi đánh bại Manchester United 3-1 vào ngày này năm 2011.
Manchester United đã nhận thức rõ về những nguy hiểm mà FC Barcelona sở hữu khi họ chuẩn bị đón nhận họ trong trận chung kết Champions League vào ngày 28 tháng 3 năm 2011.
Cả hai đội đều có vị thế ngang nhau hồi đó, ít nhất là trong cuộc thi đó, với ba danh hiệu Champions League mỗi cái tên của họ. Nhưng Manchester United đã thua Barcelona trên cùng một giai đoạn hai năm trước và do đó, họ biết rằng họ phải bước đi nhẹ nhàng.
Thật không may cho Quỷ đỏ, tuy nhiên, trận đấu đã chứng minh rằng kiến ​​thức về sự nguy hiểm có thể không phải lúc nào cũng có nghĩa là người ta có thể tránh được hậu quả.


Chiến thắng của Barca, giống như họ mô tả về bản thân, còn hơn cả một chiến thắng. Đó là một tuyên bố - tuyên bố rằng câu lạc bộ là một lực lượng để tính toán, và cái tên Lionel Messi nên đẩy nỗi sợ hãi vào trái tim của các đối thủ.
Người Catalan chỉ đơn giản là vượt qua phe đối lập. Họ đã có một phần sở hữu của sư tử, 68%, trong nửa đầu và thử 22 cú so với 4 của MU.
Pedro mở tỷ số sau đường chuyền của Xavi Hernandez. Wayne Rooney gỡ hòa ngay sau đó nhưng điều đó chỉ chứng tỏ sự an ủi khi Lionel Messi ghi bàn từ khoảng cách 20 mét và một bàn thắng tương tự của David Villa đã mang về chiến thắng 3-1 cho Barcelona.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét