Pages

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Arbeloa: Real Madrid rõ ràng tốt hơn Barcelona

Real-Madrid-98099799

Alvaro Arbeloa đã nhấn mạnh sự tỏa sáng của Real Madrid khi giành cúp Champions League bốn lần trong 5 năm.
Real Madrid đã củng cố vị trí của họ trong sách lịch sử khi họ bảo vệ thành công danh hiệu Champions League năm 2017. Một năm sau, họ giành được giải thưởng lớn nhất của câu lạc bộ bóng đá lần thứ ba liên tiếp, một kỳ tích chưa từng hoàn thành trước đây.
Trong khi thành công châu Âu đã dễ dàng đến với họ trong thời gian gần đây, Los Blancos đã phải vật lộn trong bộ phận trong nước.
Một số 10 đáng chú ý trong số 12 danh hiệu La Liga gần đây đã đi theo cách của Barcelona. Với 26 danh hiệu hàng đầu của Tây Ban Nha với tên của họ, Barca đã giảm đáng kể khoảng cách giữa các đối thủ của họ trong thập kỷ qua.
Tuy nhiên, Real vẫn có một bộ sưu tập cúp lớn hơn mà kẻ thù El Clasico của họ. Alvaro Arbeloa tin rằng điều này làm cho đội bóng cũ của anh ấy trở nên tốt hơn giữa hai người.
Nói trên kênh YouTube của Valenti Sanjuan , ông nói: rõ ràng Real Madrid tốt hơn Barcelona vì đó là một kết quả kinh doanh và họ đã rất xuất sắc.
Thật khó để vô địch Champions League mà không trở thành người giỏi nhất. Nhưng để giành được ba danh hiệu cúp châu âu liên tiếp hoặc bốn trong 5 năm, bạn phải thực sự giỏi và biết cách thực hiện trong những thời điểm quan trọng.
Những gì Zinedine Zidane đã làm, tôi không biết khi nào chúng ta sẽ thấy một cái gì đó giống như vậy nữa.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét