Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Top 5 kỳ quan một mùa ở UEFA Champions League

Champions-League-879789

Kiểm tra năm kỳ quan một mùa lớn nhất từng thấy tại UEFA Champions League trong suốt 65 năm qua.
UEFA Champions League là cuộc thi hàng năm tổ chức các câu lạc bộ bóng đá lớn nhất châu Âu. Đối với các đội này, đó là giải đấu uy tín nhất. Nó không chỉ tạo ra hàng triệu lợi nhuận từ người xem, mà còn cung cấp cho họ cơ hội để chứng minh khí phách của họ chống lại điều tốt nhất.
Xem các cầu thủ giỏi nhất ở châu Âu đối đầu cung cấp cho người hâm mộ một động lực khác để điều chỉnh. Nhiều cầu thủ bóng đá đã tăng cơ hội, tạo ra một số màn trình diễn khó quên. Mặc dù, điều này hóa ra chỉ một lần.
Trong những năm qua, chúng ta đã thấy người chơi phát triển mạnh trong một mùa và sau đó hoàn toàn mất liên lạc trong lần tiếp theo. Do đó, cái tên 'kỳ quan một mùa'.
Vì vậy chúng tôi cung cấp cho bạn năm kỳ quan một mùa lớn nhất từng thấy tại Champions League.
Milos Krasic – CSKA Moscow (2009/10)
Milos-Krasic-7567567

Cầu thủ chạy cánh người Serbia đã có một chiến dịch tuyệt vời vào năm 2009/10. Anh ghi bốn bàn sau chín trận ở Champions League, giúp CSKA lọt vào tứ kết. Một trong những bàn thắng đó bao gồm một pha lập công trước MU.
Do đó, Juventus đã ký hợp đồng với Krasnic năm 2010 với giá 15 triệu euro. Họ cảm thấy anh có thể là người kế thừa lý tưởng cho Pavel Nedved, người đã nghỉ hưu một năm trước đó. Nhưng kiểu tóc vàng dài tương tự như đã có.
Mặc dù có một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp Bianconeri của mình, hình thức của Krasnic nhanh chóng mờ nhạt. Cú hat-trick siêu phàm đó chống lại Cagliari chỉ trong các trận đấu thứ năm của anh ấy nhanh chóng trở thành một ký ức xa vời. Đến mùa giải tiếp theo, anh hoàn toàn mất vị trí trong đội hình.
Cầu thủ 35 tuổi này sau đó đã có bùa lợi với gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce, câu lạc bộ Pháp Bastia và Lechia Gdansk ở Ba Lan trước khi nghỉ hưu vào năm 2018.
Ryan Babel – Liverpool (2007/08)
Ryan-Babel-8979789

Babel đã có một chiến dịch ra mắt xuất sắc cho Liverpool sau vụ chuyển nhượng 17,25 triệu euro từ Ajax. Anh ấy là một siêu phụ cho Quỷ đỏ, đến muộn và lên bảng điểm.
Giành chiến thắng với Steven Gerrard một quả phạt đền và ghi bàn ở phút bù giờ trong trận đấu kéo dài 13 phút trong chiến thắng 4-2 quyết định của Liverpool trước Arsenal ở trận lượt về tứ kết Champions League đã chứng minh điều đó.
Cầu thủ người Hà Lan kết thúc với năm bàn thắng sau 11 lần ra sân dù chỉ bắt đầu bảy lần. Tuy nhiên, anh không bao giờ phù hợp với những chiều cao một lần nữa. Điều này cuối cùng đã dẫn đến sự sụp đổ của anh ta tại Anfield.
Babel rời đi vào năm 2011 cho Hoffenheim và kể từ đó đã chơi cho bảy câu lạc bộ khác nhau. Anh sẽ trở lại Galatasaray vào mùa hè này sau khi dành nửa sau mùa giải này cho mượn tại Ajax .
Francesco Coco - AC Milan (2000/01)
Francesco-Coco-98789879

Cựu hậu vệ trái được hưởng một chiến dịch Champions League vững chắc vào năm 2000/01. Bên cạnh việc giúp Milan lọt vào vòng bảng thứ hai, anh trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia Ý.
Tất cả mọi người ở Ý đã đưa Coco trở thành người kế thừa cho đội trưởng huyền thoại của Milan, Paolo Maldives. Tuy nhiên, anh đã rời Barcelona vào mùa giải tiếp theo theo dạng cho mượn. Và như bạn có thể tưởng tượng bây giờ, nó đã không có một kết thúc có hậu.
Coco đã hết lòng ủng hộ tại Barcelona vào cuối chiến dịch 2001/02, khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải gửi anh về nhà. Milan sau đó trao đổi anh ta với đối thủ Inter lấy Clarence Seedorf . Thật công bằng khi nói Rossoneri là người chiến thắng lớn trên đó.
Seedorf đã giúp Milan vô địch Champions League, trở thành cầu thủ duy nhất giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với ba đội khác nhau. Coco, trong so sánh, đã khủng khiếp. Anh chỉ ra sân 42 lần cho Inter, để lại cho Livorno và Torino mượn trước khi giải nghệ năm 2007.
Carlos Alberto - Porto (2003/04)
Carlos-Alberto-87778

Alberto đã đóng một vai trò không thể thiếu trong đội bóng Porto của Jose Mourinho, đội đã giành Champions League trước mọi tỷ lệ cược. Anh bắt đầu trong tất cả các trận đấu loại trực tiếp, thậm chí ghi bàn vào lưới Monaco trong trận chung kết.
Cầu thủ người Brazil phát triển mạnh mẽ trong vai trò tiền đạo thứ hai sau Benni McCarthy hay Derlei sung mãn. Những điều lớn lao, do đó, dường như sắp xảy ra đối với cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, số phận đã có những ý tưởng khác.
Alberto nhanh chóng không được ủng hộ dưới sự thay thế của Mourinho, Victor Fernandez. Điều này đã thúc đẩy chuyển khoản 10 triệu euro trở lại Brazil với Corinthians vào năm 2005. Anh rời câu lạc bộ thời thơ ấu Fluminense hai năm sau đó trước khi phải chịu một câu thần chú thảm khốc tại Werder Bremen. Anh trở về Brazil vĩnh viễn vào năm 2010 và không bao giờ rời đi nữa.
Năm nay 35 tuổi và đã nghỉ hưu, sự nghiệp của Alberto chưa bao giờ sống đúng với tiềm năng của nó.
Luiz Adriano – Shakhtar Donetsk (2014/15)
Luiz-Adriano-9789879

Adriano đã làm nên lịch sử khi cân bằng kỷ lục của Lionel Messi trong hầu hết các bàn thắng trong một trận đấu ở Champions League bằng cách ghi bàn năm lần trước BATE Borisov vào tháng 10 năm 2014, trong đó Shakhtar giành chiến thắng 7-0.
Tiền đạo đã trở thành tiêu đề một lần nữa bằng cách khớp với kỷ lục chín bàn của Cristiano Ronaldo ở vòng bảng. Đây là trước khi ngôi sao Real Madrid phá vỡ kỷ lục một lần nữa vào mùa 2015/16 bằng cách ghi 11 điểm.
Tuy nhiên, màn trình diễn của Adriano đã mang lại cho anh nhiều lời khen ngợi.
AC Milan đã ký hợp đồng với anh ấy vào tháng 7 năm 2015 chỉ với 8 triệu euro với hy vọng sẽ có nhiều điều tương tự ở Ý. Nhưng nó đã chứng minh là một bình minh giả. Adriano chỉ ghi sáu bàn cho Rossoneri sau 36 trận. Do đó, anh đã rời câu lạc bộ Nga Spartak Moscow vào năm 2017.
Cầu thủ 33 tuổi trở về quê hương Brazil vào mùa hè năm 2019 trong một lần chuyển nhượng 1 triệu euro cho Palmeiras.
Vì vậy, bạn có nó, 5 kỳ quan một mùa lớn nhất trong lịch sử Champions League!
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét