Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Ceferin đảm bảo các cuộc thi của UEFA sẽ được hoàn thành vào tháng 8

Champions League-82586567

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đã nhắc lại ý định hoàn thành Champions League và Europa League mùa này.
Aleksander Ceferin đã đặt cuối tháng 8 như một khung thời gian được đảm bảo khi các cuộc thi ở châu Âu sẽ hoàn thành.
Champions League và Europa League đều đã bị đình chỉ hơn hai tháng. Cho đến bây giờ, vẫn không chắc chắn trên cả hai giải đấu.
Ceferin đã duy trì nhiều lần rằng UEFA hy vọng sẽ kết thúc cả hai cuộc thi nhưng vẫn còn để xem liệu điều đó có xảy ra hay không .
Các giải đấu trong nước đã sẵn sàng trở lại thi đấu và các cuộc thi châu Âu sẽ tiếp theo sau đó.
Không có ngày trở lại nào nhưng Ceferin đã nói về một mốc thời gian cho kết luận của họ. Ông cũng nói thêm về những gì có thể xảy ra với các câu lạc bộ của một số giải đấu trong nước chọn không hoàn thành mùa giải của họ.
Tất cả các danh hiệu thể thao nên được chỉ định dựa trên kết quả. Là những người lãnh đạo có trách nhiệm, chúng tôi phải đảm bảo rằng đó sẽ là trường hợp miễn là có cơ hội nhỏ nhất tồn tại bằng cách sử dụng một giải pháp thực tế. Ceferin nói với Corriere dello Sport được trích dẫn bởi Football-Italia .
Có một kế hoạch cụ thể để hoàn thành mùa châu Âu. Tôi nghĩ rằng hầu hết các giải đấu sẽ có thể đưa các chiến dịch của họ hoàn thành. Những người không, và đó là lựa chọn của họ, sẽ phải trải qua các vòng sơ khảo nếu họ muốn tham gia các cuộc thi tiếp theo của UEFA.
Chúng tôi đang chờ ngày được xác nhận, nhưng tôi có thể đảm bảo rằng các giải đấu Cup sẽ kết thúc vào tháng 8, giả sử tất nhiên không có sự kiện thảm khốc nào.
Ceferin kết luận bằng cách nói về thực tế không có người hâm mộ trong sân vận động, hy vọng rằng nó chỉ trong một thời gian ngắn.
Tôi sợ rằng trong một thời gian nhất định, sẽ không thể để người hâm mộ vào sân vận động. Tôi hy vọng nó không kéo dài quá lâu, sau đó cuối cùng chúng ta sẽ gặp lại nhau trên khán đài với những người đam mê thể thao đam mê. Tất cả chúng tôi muốn điều đó, tôi hơn bất cứ ai.

Lucas Hernandez cầu xin khác biệt và nghĩ rằng Champions League có thể không được hoàn thành trong mùa giải này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét