Pages

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Wilshere: Tôi cảm thấy mình không xứng đáng ở Arsenal

Wilshere-924117208

Jack Wilshere cho thấy anh nghi ngờ về khả năng của mình và cảm thấy lạc lõng trong suốt sự nghiệp cấp cao đầu tiên của mình tại Arsenal.
Gia nhập học viện của câu lạc bộ khi mới 9 tuổi, Jack Wilshere đã vượt qua hàng ngũ và gia nhập đội một của Arsenal năm 2008.
Wilshere tiếp tục phát triển và cuối cùng trở thành một người bắt đầu thường xuyên dưới thời Arsene Wenger .
Sự nổi bật của tiền vệ này tiếp tục khi anh có được tiếng gọi đầu tiên ở Anh vào mùa hè năm 2010 và ra mắt trong trận giao hữu với Hungary.
Tuy nhiên, các vấn đề chấn thương không cho phép anh ta phát huy hết khả năng của mình. Năm 2018, sau một vài lần cho mượn, cuối cùng anh đã chấm dứt thời gian ở lại mười năm tại Emirates và ký hợp đồng với West Ham United.
Phản ánh về sự nghiệp của mình ở Arsenal trong khi phát biểu trên podcast chính thức của West Ham, cầu thủ người Anh nói rằng anh cảm thấy không thoải mái ngay từ đầu.
Cesc luôn cho tôi những lời khuyên. Kieran Gibbs ở quanh đội và sau đó Aaron Ramsey bước vào, Wherehere nói.
Tất cả chúng tôi đã gần gũi trong mùa giải trước đó bởi vì chúng tôi là những cầu thủ trẻ. Các cầu thủ trẻ có xu hướng gắn bó với nhau khi vào đội một.
Tôi đã khá im lặng ở giai đoạn đó, nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi không thực sự cảm thấy mình xứng đáng ở đó. Tôi cảm thấy như mình là một đứa trẻ và có rất nhiều thương tích và tôi đã có cơ hội của mình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét