Pages

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Maguire quyết tâm giành cúp với Man United

Maguire-87989899

Harry Maguire đã thúc giục Manchester United phát triển một tâm lý mạnh mẽ trong khi phác thảo mong muốn mang cúp về nhà.
Manchester United dường như cuối cùng đã bốc hơi trước đại dịch coronavirus buộc Premier League phải tạm dừng đột ngột.
Những người đàn ông của Ole Gunnar Solskja đã có chuỗi 11 trận bất bại ấn tượng vào tháng 3, cùng với việc đăng ký 9 trận giữ sạch lưới trong quá trình này.
Sau khi đánh bại Manchester City và Chelsea hai lần, cũng như Tottenham và Leicester City, MU đã cạnh tranh để bảo đảm một kết thúc Champions League, một mục tiêu đôi khi có vẻ không khả thi.
Trong khi những trận hòa có vẻ khó hơn đã trở nên dễ dàng với họ, Man United đã phải chịu đựng những trận đấu như Crystal Palace, Burnley và Newcastle.
Đội trưởng Harry Maguire muốn nhóm phát triển một tâm lý tàn nhẫn hơn trong các trận đấu. Anh ấy đã nói trong trả lời trên MUTV : Hiện Chúng tôi cần phải mạnh mẽ về mặt tinh thần. Chúng tôi là một nhóm trẻ nhưng chúng tôi không thực sự muốn sử dụng nó như một cái cớ.
Chúng tôi muốn trẻ nhưng chơi trưởng thành. Đó là nơi chúng tôi đã thực sự chọn trong những tuần gần đây.



Tôi đã tham gia câu lạc bộ này vì tôi muốn giành được những danh hiệu và tôi muốn có được cúp. Khi tôi nhìn lại quãng thời gian ở Manchester United, tôi muốn chắc chắn rằng mình có một số danh hiệu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét