Pages

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Silva - Tôi rất muốn giành Champions League trước khi tôi rời City

Silva-87979899

David Silva sẽ không quyết định sự nghiệp sau Manchester City của anh ấy cho đến khi mùa giải kết thúc, hy vọng sau khi anh ấy nâng Champions League.
Cầu thủ David Silva của Manchester City khẳng định rằng điều chắc chắn duy nhất trong sự nghiệp bóng đá của anh ấy là anh ấy sẽ rời đội vào cuối mùa giải.
Đã có rất nhiều tin đồn và suy đoán, nhưng người Tây Ban Nha rất kiên quyết rằng anh ta không có thỏa thuận với bất cứ ai.
Theo một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi Goal, anh ấy duy trì sự tập trung của mình là nâng các danh hiệu với City trước khi anh ấy kết thúc mối quan hệ mười năm với câu lạc bộ.
Silva nói:
Mọi thứ đều ở chế độ chờ, hiện tại không có gì. Tôi đang trở lại tập luyện một lần nữa và nhìn vào những nơi mà tôi cảm thấy mình có thể ở mức 100%.
Một số người bạn nhắn tin cho tôi bằng những câu chuyện nói rằng tôi sẽ đến nơi này hay nơi khác, nhưng họ thực sự biết nhiều hơn tôi.
Thành thật mà nói, bây giờ tôi đang chờ đợi rằng chúng ta sẽ trải qua tất cả tình huống này. Tôi đã có 10 năm ở Manchester và tôi đã hoàn thành những gì tôi muốn. Thời đại của tôi kết thúc ở đây.
Silva là một người chiến thắng giải vô địch châu Âu và World Cup với Tây Ban Nha, cũng như các danh hiệu League và cup với City.
Tuy nhiên, khi được hỏi về Champions League, anh thừa nhận sẽ rất tuyệt nếu cuối cùng cũng nâng được chiếc cúp đã ám chỉ toàn bộ sự nghiệp của anh.
Đây sẽ là một chút kỳ lạ.
Chúng tôi sẽ phải chờ đợi những gì họ nói với chúng tôi và cố gắng đến đó trong điều kiện tốt nhất. Tôi muốn giành được nó.

Manchester City và Pep Guardiola sẽ có một công việc trong tay vào mùa hè này. Thay thế một tài năng như Silva sẽ không dễ dàng, và chắc chắn không rẻ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét